Sáng “Persie”: “VSC luôn đem lại cho tôi rất nhiều may mắn”


Sáng “Persie”: “VSC luôn đem lại cho tôi rất nhiều may mắn”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 28-11-2023 - 15:45:47
Bình luận
Ghi bàn thắng quyết định giúp Thiên Khôi gỡ hoà 4-4 trước EOC và giành chiến thắng chung cuộc trên loạt penalty để đoạt tấm vé tham dự Vòng chung kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023, Sáng “Persie” tái hiện lại khoảnh khắc cách đây 2 năm tại Nha Trang khi anh giúp Hiệp Hoà Group lên ngôi tại VSC-S1.
PV: Chào Sáng, cảm xúc của Sáng đến lúc này ra sao sau khi trải qua một trận cầu đỉnh cao tại vòng Bán kết? Khoảnh khắc ghi bàn thắng gỡ hoà 4-4, Sáng có suy nghĩ gì vào thời điểm ấy?

- Đến lúc này mình vẫn đang vô cùng vui sướng và hạnh phúc sau khi trải qua trận Bán kết đỉnh cao. Sau khi ghi bàn gỡ hoà, việc đầu tiên mà mình nghĩ tới là chạy về phía các khán giả thân yêu của Thiên Khôi để ăn mừng vì bàn thắng đó thực sự quá cảm xúc. 


PV: Cách đây hai năm tại Nha Trang, Sáng “Persie” cũng từng là người ghi bàn thắng quyết định để Hiệp Hoà Group gỡ hoà trước Du Lịch trong trận Chung kết VSC-S1 và sau đó là chiến thắng trong loạt luân lưu cùng chức vô địch lịch sử. 2 năm sau, cũng tại sân chơi VSC mùa giải thứ ba, Sáng “Persie” lại là người xuất hiện đúng lúc ghi bàn thắng quan trọng để Thiên Khôi gỡ hoà trước EOC rồi chiến thắng ở loạt luân lưu. Sáng nghĩ thế nào về mối duyên này của mình với VSC? So với VSC-S1 thì đây là mùa giải mà Sáng “Persie” không có được phong độ tốt, bàn thắng này đã giúp gì cho anh? 

- VSC cho đến lúc này vẫn đem lại cho mình rất nhiều may mắn. Mình luôn phải trải qua những thời điểm rất khó khăn nhưng sự may mắn ấy đã giúp mình vượt qua những thời khắc đó để có được niềm vui và nụ cười chiến thắng. Đến lúc này của VSC-S3, mình không có được phong độ cũng như thể trạng tốt nhất. Khoảnh khắc ghi bàn đó thực sự là nguồn khích lệ giúp bản thân mình nỗ lực và quyết tâm hơn. Đõ cũng như là động lực để mình thi đấu tốt hơn trước mắt là trận chung kết khu vực và sắp tới là Vòng chung kết. 

Sáng Persie là người gắn liền với những khoảnh khắc đỉnh cao của VSC-S1 và VSC-S3
Sáng Persie là người gắn liền với những khoảnh khắc đỉnh cao của VSC-S1 và VSC-S3

PV: Thiên Khôi FC đi qua một hành trình thực sự gian nan và đủ mọi cung bậc tại VSC-S3? Đội bóng cũng đã cho thấy sức chiến đấu tuyệt vời qua từng trận đấu. Kể từ cánh cửa gần như đã đóng ở vòng bảng đến những trận đấu kịch tính đến “đau tim” tại vòng loại trực tiếp, Thiên Khôi càng chơi lại càng hay, càng bản lĩnh. Vậy, điều gì là mấu chốt giúp Thiên Khôi vượt qua từng chặng đường theo cách khó tin đến như vậy? Với anh, hành trình vừa qua có ý nghĩa như thế nào? 

- Chắc chắn đó là sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết của toàn đội mới có thể giúp Thiên Khôi vượt qua được những thời khắc sinh tử nhất rồi. Với bản thân, mình cảm nhận được chặng đường gian nan vừa qua giúp cho tất cả anh em trong đội gần gũi nhau hơn, nắm chặt tay nhau hơn và đoàn kết hơn, đấy là điều tuyệt vời nhất. 


PV: Lần thứ 6, Thiên Khôi FC và SHB lại gặp nhau và là lần thứ 3 tại một trận chung kết. Sáng nghĩ sao về mối “duyên nợ” này? Nhìn vào hành trình của SHB năm nay, anh có nhận xét gì về họ? 

- Sáu lần gặp nhau trong một năm tại các giải đấu có lẽ là kỉ lục mà rất khó có cặp đấu nào có thể vượt qua được. SHB đang có một giải đấu vô cùng xuất sắc, tất cả các vị trí của họ đều đang ở điểm rơi phong độ. Và đây là SHB phiên bản mạnh nhất mà Thiên Khôi FC đã từng đối đầu trong 5 lần trước. 

Cuộc chạm trán chưa có hồi kết giữa Thiên Khôi và SHB
Cuộc chạm trán chưa có hồi kết giữa Thiên Khôi và SHB

PV: Thiên Khôi FC đã từng chạm trán với SHB ở vòng bảng và nhận thất bại. Trận đấu đó sẽ cho Thiên Khôi FC những gì trong lần gặp lại ở trận Chung kết?

- Trận thua ở vòng bảng là một trận thua tâm phục khẩu phục và thất bại đó giúp BHL và các cầu thủ nhìn nhận đối thủ một cách nghiêm túc và kĩ lưỡng để có một đấu pháp hợp lý trước đội bóng mạnh như SHB. Cùng với đó, sẽ là sự quyết tâm cao nhất của chúng tôi để hướng tới chức vô địch tại vòng loại khu vực.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá