Sao HPL và futsal đầu quân cho Ý Lan - Phước An dự Nghệ League


Sao HPL và futsal đầu quân cho Ý Lan - Phước An dự Nghệ League

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 04-12-2020 - 13:51:50
Bình luận
Bầu Hùng Milan đã mạnh tay đưa về một loạt ngôi sao hàng đầu để bổ sung vào đội hình Ý Lan - Phước An tham dự Nghệ League 2020.

Thất bại tại Nghệ Super Cup đã chỉ ra một thực tế là Phước An Company còn có những hạn chế nhất định để có thể thành công ở những giải đấu có chất lượng số 1 phủi Nghệ. Cũng khá đen đủi cho bầu Hùng bởi trước đó ông đã đạt được thoả thuận với 2 ngôi sao hàng đầu Việt Nam là trung vệ Gia Từ và Đạo Từ Sơn từ FC Tuấn Sơn. Điều đáng tiếc xảy ra khi ngay trong trận đầu tiên tại HPL S8, cầu thủ người Hà Tĩnh dính chấn thương nặng, phải nghỉ dài ngày nên không thể về Vinh thi đấu Nghệ Super Cup - tranh cup doanh nghiệp du lịch Anh Pháp. 

Bầu Hùng Milan mang về những bản hợp đồng chất lượng để chuẩn bị cho Nghệ League

Phước An Company  không thể giành vé vào vòng bán kết Nghệ Super Cup sau khi thua đội bóng toàn sao đắt giá là PCCC Thành Vinh tại vòng đấu nock -out 8 đội. Sau thất bại mới đây, Hùng Milan quyết định chơi lớn khi mang về những bản hợp đồng chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh hướng tới mục tiêu giành chức vô địch giải đấu League hiếm hoi tại xứ Nghệ. 


Đạo Từ Sơn gia nhập Ý Lan - Phước An thi đấu tại Nghệ League

Theo đó, đội bóng có sự chung tay của bầu Hùng Milan sẽ mang tên Ý Lan - Phước An sẽ góp mặt tại Nghệ League 2020, giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 12/12/2020 tới đây. Điều đáng nói là trong bản danh sách đăng ký mới được Ý Lan - Phước An tiết lộ có rất nhiều cái tên nổi tiếng của bóng đá phủi Việt Nam trong nhiều năm qua. 

Theo đó,  Ý Lan - Phước An sẽ có sự phục vụ của cặp đôi Minh Đức - Đạo Từ Sơn của FC Tuấn Sơn, Tú Hà Tịnh của Mobi FC. Bên cạnh đó đội bóng của Hùng Milan còn có sự góp mặt của cầu thủ chạy cánh nổi tiếng trong làng fusal là Hoàng Tuấn Vũ, tên thường gọi là Vũ Nghệ. 

Vũ Nghệ

Nghệ League 2020, Ý Lan - Phước An sở hữu một nhân tố chuyên nghiệp hiện đang thi đấu cho CLB Hải Phòng là tiền vệ Lê Thế Cường, hay thường gọi là Cường “xí”, cầu thủ trường thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. 

Nhìn chung, ngoài việc bổ sung những ngôi sao tên tuổi tới từ HPL, Futsal và V.League thì nòng cốt của Ý Lan - Phước An vẫn là dàn Á Đông cũ, đội bóng hàng đầu của sân chơi Vinh League một thời. Đại wai, Lâm Thọ, Hiếu Nhân, Hiêp Lệ, Chính Thạch, Thắng  “tèo” vốn đã quá quen thuộc ở chiếu phủi Nghệ trong nhiều năm qua. Nững ngôi sao trẻ mới lên đã khẳng định được tên tuổi như thủ thành Tuấn Anh, tiền đạo Linh Lee và Trung “xi”, Hoàng Hà sẽ vẫn sát cánh cùng Hùng “Milan”, hứa hẹn sẽ toả sáng để khẳng định được tên tuổi tại Nghệ League 2020. 


Lê Thế Cường
Danh sách đăng ký của Ý Lan - Phước An:




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá