Sao Nghệ League chuẩn bị trước trận derby với Văn Minh


Sao Nghệ League chuẩn bị trước trận derby với Văn Minh

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ năm, ngày 10-12-2015 - 19:08:51
Bình luận
Sao Nghệ League với 20 hảo thủ được tuyển chọn từ 24 đội bóng tham gia giải Nghệ League 2015 đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho trận derby xứ Nghệ với Văn Minh.
Chiều nay (10/12), trên sân 88 Lê Văn Lương, các cầu thủ Sao Nghệ League đã bước vào tập luyện nhằm hướng đến cuộc so tài nảy lửa với Văn Minh – đội bóng hay nhất thành Vinh và đồng thời cũng là Á quân HPL-S3 (Hà Nội Premier League mùa 3).

Để chuẩn bị cho trận đấu được xem như là derby xứ Nghệ, Sao Nghệ League đã tập hợp 20 cầu thủ vốn là những nhân tố xuất sắc nhất của 24 đội tham gia giải Nghệ League 2015 vừa qua, trong đó nòng cốt chính là FC Anh Sơn – đội giành chức vô địch giải đấu.

Có thể kể đến một số những hảo thủ trong đội hình Sao Nghệ League như tiền đạo Công Mạnh – vua phá lưới của giải với 12 bàn thắng ghi được, tiền vệ Bùi Đức Mạnh hay em họ của cựu đội trưởng Quang Tình của SLNA – Quang Cương (FC Choa Củ Gấu)… Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt vì lý do cá nhân của Tâm Kaka, một trong những cầu thủ chơi rất ấn tượng tại Nghệ League 2015.

Sao Nghệ League ráo riết tập luyện tại sân 88 Lê Văn Lương.
Sao Nghệ League ráo riết tập luyện tại sân 88 Lê Văn Lương.

Trước một FC Văn Minh được xem là thương hiệu của bóng đá phủi Nghệ An với lối chơi tấn công cống hiến và giàu tốc độ, Sao Nghệ League đã có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Điều đó được chứng minh khi các cầu thủ đã có buổi tập luyện tại sân 88 Lê Văn Lương nhằm khớp nối đội hình, thống nhất lối chơi cũng như điều kiện sân bãi. Thủ môn và đồng thời cũng là đại diện của Sao Nghệ League – Quang Hiếu còn chia sẻ: “Văn Minh sở hữu phong cách tấn công đẹp mắt và họ sở hữu các cầu thủ có chất lượng tốt hơn. Nhưng với tinh thần và sự nhiệt thành của các cầu thủ thì Sao Nghệ League cũng có đầy đủ yếu tố để tạo nên sự bùng nổ. Chúng tôi dự kiến sẽ chơi phòng ngự phản công”.

Phía bên kia chiến tuyến, CLB Văn Minh sẽ vượt quãng đường 300 km để tỷ thí với người anh em xứ nghệ của mình. Về vấn đề lực lượng, ngoại trừ Khánh Kình và Văn Phương đang chấn thương thì các hảo thủ khác như Hùng "con", Chung "tám", Quang Đạt, Quốc Tú, Văn Công... đều đã sẵn sàng góp mặt ở trận derby xứ Nghệ đặc biệt này.

Trận đấu giữa Sao Nghệ League và FC Văn Minh sẽ diễn ra vào 17h30 ngày Chủ nhật 13/12 tới, trên sân cỏ nhân tạo 88 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Chia sẻ về mục tiêu tổ chức trận đấu, anh Quang Hiếu cho biết: “Nghệ League 2015 cũng như những năm trước được tổ chức với mục đích hướng về quê hương và tạo ra một sân chơi cho người dân xứ Nghệ. Giải kết thúc với tinh thần hào hứng, nhiệt tình. Vì vậy, Ban Tổ chức giải quyết định tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất để tổ chức những trận đấu với các đội bóng khác. Trận đấu này (với FC Văn Minh – PV) mang đầy tình cảm quê hương của cả hai đội. Chúng tôi không đặt nặng thắng thua mà coi đây là một bữa tiệc bóng đá”.

Những hình ảnh do PV Bongdaplus thực hiện về buổi tập của Sao Nghệ League:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá