SHB 10-0 Lĩnh Tiến: "Cơn mưa" bàn thắng


SHB 10-0 Lĩnh Tiến: "Cơn mưa" bàn thắng

Tin Tức
NC - Thứ bảy, ngày 18-03-2023 - 17:48:57
Bình luận
SHB đã có được chiến thắng ấn tượng trước Lĩnh Tiến để kết thúc vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng bảng A, SHB đã chính thức giành vé đi tiếp khi có được 6 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Lĩnh Tiến cũng không còn cơ hội để góp mặt vào vòng trong sau hai trận thua liên tiếp. Chính vì thế, trận đấu giữa hai đội bóng chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Xét về lực lượng, SHB được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ Hà Nam. Trên thực tế, ngay từ những phút, đội bóng nhà băng đã cho thấy được dáng dấp của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Các học trò của HLV Ngọc Anh "Tệu" đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và liên tục tạo ra được những cơ hội ngon ăn về phía khung thành của Lĩnh Tiến.


Tuy nhiên, phải đến phút thứ 20, các cầu thủ SHB mới được ăn mừng bàn thắng. Từ một pha xử lý bóng lỗi của thủ thành Đăng Chung, Xuân Huynh chớp thời cơ cướp bóng trước khi tung ra cú dứt điểm vào lưới trống để mở tỉ số của trận đấu. 

Chỉ 6 phút sau bàn mở tỉ số, Huynh "báo đen" tiếp tục lập công sau một pha phối hợp như đá tập của các cầu thủ SHB.

Có được hai bàn thắng liên tiếp, SHB càng chơi càng hay và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Phút 28, Văn Hưng có đường chuyền như đặt cho Thanh Duy tuy nhiên ở một tư thế “đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong”, Thanh Duy lại sút bóng lên trời.

Tuy nhiên, đội bóng nhà băng không phải chờ đợi lâu khi chỉ hai phút sau, Long “Rio” có đường chuyền thuận lợi cho Xuân Huynh dứt điểm hạ gục Đăng Chung. Trước khi hiệp 1 khép lại, Thanh Duy, Xuân Huynh và Tào Quang Hưng có pha phối hợp đẹp mắt trước khi cầu thủ số 23 sút tung lưới Lĩnh Tiến, nâng tỉ số lên 4-0.


Bước vào hiệp 2, SHB tiếp tục thi đấu lấn lướt và tại ra được nhiều cơ hội về phía khung thành Lĩnh Tiến. Chỉ trong vòng ít phút từ phút 47 đến phút thứ 54, Trung Hà đã có được liên tiếp ba bàn thắng để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 7-0.

Dù đã dẫn trước với cách biệt lớn tuy nhiên các cầu thủ SHB vẫn không dừng lại với hai bàn thắng của Hùng "Kante" và một bàn của Đồng Xuân Huynh. Trong khi đó, dù rất nỗ lực tuy nhiên trước một đối thủ mạnh hơn, Lĩnh Tiến đã không thể ghi được bàn thắng nào và chấp nhận thất bại 0-10.

Từ khóa SHB Lĩnh Tiến
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá