SHB 7-0 Upes1 Từ Sơn: “Cỗ máy” vào guồng


SHB 7-0 Upes1 Từ Sơn: “Cỗ máy” vào guồng

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 25-03-2023 - 15:29:35
Bình luận
Đánh bại Upes1 Từ Sơn, SHB chính thức giành vé vào Bán kết và giành quyền lên chơi giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023
Đúng với dự đoán của nhiều người hâm mộ, SHB với kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của nhiều cầu thủ đẳng cấp HPL nhập cuộc với sự lấn lướt đối thủ được đánh giá thấp hơn là Upes1 Từ Sơn. Tuấn “ku” và các đồng đội liên tục uy hiếp khung thành của đối thủ, trong đó đáng chú ý là cú sút đưa bóng đi trúng cột dọc của Hiếu “Hino” ngay phút thứ 3 của trận đấu.

SHB cho thấy sự lấn lướt ngay từ những phút đầu

Sau những phút áp đặt thế trận, SHB cũng đã sớm cớ được điều mình cần. Phút 15 của trận đấu, sau một tình huống đập nhả đẹp mắt ở hành lang cánh giữa Trung “nghệ” và Hiếu “hino”, bóng được cầu thủ mang áo số 7 căng ngang hiểm hóc để Đồng Xuân Huynh băng vào đệm bóng cận thành khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Sau bàn mở tỉ số, các cầu thủ SHB càng thêm sự tự tin khi tổ chức những tình huống tấn công. Với nền tảng kĩ thuật tốt của các cá nhân, đội bóng nhà băng là những người có được đa phần quyền kiểm soát bóng.

Với lợi thế tâm lí, SHB không mất quá nhiều thời gian để có được bàn nhân đôi cách biệt. Phút 25, trừng phạt tình huống chơi thiếu tập trung của đối thủ, Đức “Thuỷ Lợi” chuyền bóng cho Thái “Rooney” trước khi hậu vệ biên mang áo số 6 có pha xử lý đẳng cấp loại bỏ thủ môn Anh Quang đệm bóng vào lưới trống.

Sự áp đảo giúp SHB có cho mình lợi thế dẫn trước 3-0 ngay sau 35 phút đầu 

Chưa đầy 2 phút sau, tỉ số đã là 3-0. Nhận bóng trong tư thế trống trải, Trung “nghệ” tung cú “nã đại bác” từ giữa sân đưa bóng găm thẳng vào góc xa khung thành. Pha bay người của thủ môn Anh Quang trong tình huống đá càng làm tô thêm cho vẻ đẹp của bàn thắng đến từ cầu thủ mang áo số 7.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, SHB vẫn cho thấy sự lấn lướt trước đối thủ còn rất trẻ. Đối với Từ Sơn, các cầu thủ của HLV Nguyễn Sơn vẫn cho thấy tinh thần không bỏ cuộc khi đẩy cao tốc độ để tìm kiếm những bàn thắng. Thế nhưng trước sự già dơ của SHB, Upes1 Từ Sơn không thể tìm đường đến với khung thành của thủ môn Hải “móm”.

SHB tiếp tục cho thấy phong độ chói sáng của mình với thắng lợi đầy thuyết phục để giành vé lên chơi giải Hạng Nhất 2023

Đến phút 50, SHB bất ngờ tăng tốc và thành quả đã ngay lập tức đến với họ. Áp lực của các cầu thủ đội bóng ngân hàng tạo ra khiến cho thủ thành Anh Quang bên phía mắc lỗi khi. Pha chuyền hỏng của của thủ môn này đưa bóng đến chân của Xuân Huynh và tiền đạo mang áo 11 đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên thành 4-0 qua đó cân bằng thành tích ghi bàn với Tâm Long trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng.

Đến phút 57, Xuân Huynh lại tiếp tục đẻ lại dấu ấn với pha xử lý mềm mại rồi tung đường chuyền dọn cỗ để Duy “Cốp” đệm bóng cận thành nâng cách biệt lên thành 5-0. Ở những phút còn lại, Thái “Rooney” và Duy “Cốp” mỗi người ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định thắng lợi giòn giã 7-0 qua đó đưa SHB vào Bán kết và chính thức góp mặt tại giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá