SHB 7-1 Anh Pháp: Khẳng định sức mạnh vượt trội


SHB 7-1 Anh Pháp: Khẳng định sức mạnh vượt trội

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 23-04-2023 - 16:03:12
Bình luận
Đánh bại Anh Pháp với tỷ số 7-1, SHB giành vé vào bán kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

Cặp đấu SHB và Anh Pháp thu hút sự quan tâm của nhiều người ở vòng đấu tứ kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023. Trong khi đội bóng ngân hàng mang đến đội hình nhiều kinh nghiệm như Sơn “Muller”, Thái “Rooney”, Hiếu “Hino”, Đức “Thuỷ Lợi”,…Thì Anh Pháp lại nghênh chiến với những gương mặt trẻ Khánh Toàn, Ngọc Hoành, Phương “Cửa Lò”.

 

Hai đội bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ, triển khai ngay lối chơi sở trường mong làm chủ thế trận. Những phút đầu, các chân sút trẻ của Anh Pháp tỏ ra ngang ngửa với SHB, không ngại tấn công tìm kiếm bàn thắng.


 

Đến phút thứ 8, SHB được hưởng phạt góc, Sơn “Muller” chuyền bóng, Trung “Nghệ” tung cú sút thẳng, bóng đi vào lưới mở tỷ số cho đội bóng nhà băng. Có lợi thế sớm, SHB càng chơi càng nhiệt, liên tục tấn công áp sát khung thành thủ môn Tuấn Anh.

 

Qua phút 18, SHB tiếp tục được hưởng đá phạt, bài phối hợp của các học trò HLV Ngọc Anh “Tệu” được đánh giá chuẩn như sách giáo khoa. Bàn thắng thứ 2 đến SHB giúp Thái “Rooney” và các đồng đội chơi tự tin hơn. 

 

Trong khi SHB càng chơi càng hiệu quả thì Anh Pháp lại gặp bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới thủ thành Hải “móm”. Dường như các chân sút xứ Nghệ không còn giữ được sự bình tĩnh, ổn định cần thiết khi đối đầu những cái tên nhiều kinh nghiệm bên phía đội bóng ngân hàng. Trước khi hiệp 1 khép lại, Đồng Xuân Huynh kịp thời nâng tỷ số lên 3-0 cho SHB.

 


Qua hiệp 2, Anh Pháp có một số điều chỉnh trong đội hình thi đấu. Các chân sút xứ Nghệ kèm chặt từng cầu thủ SHB. Dù vậy trước những đợt tấn công liên tục của các học trò HLV Ngọc Anh “Tệu”, Anh Pháp không chống đỡ được. 

 

Trung “Nghệ”, Quang Hưng”, Đậu Văn Toàn thay nhau ghi bàn, nâng tỷ số lên cho SHB. Về phía đội bóng xứ Nghệ, bàn thắng duy nhất của Đức Lương không đủ để đội lật ngược thế trận. 

 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 7-1, chiến thắng tưng bừng dành cho SHB. Đội bóng nhà băng giành vé tiến vào bán kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

Từ khóa SHB Anh Pháp
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá