Siêu cúp SG League 2018: Sao HAGL nhận thẻ đỏ, Ngân Hoan chiến bại trước Quy Nhơn


Siêu cúp SG League 2018: Sao HAGL nhận thẻ đỏ, Ngân Hoan chiến bại trước Quy Nhơn

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ năm, ngày 20-09-2018 - 20:14:48
Bình luận
Phạm Đăng Tuấn, một hiện tượng của HAGL lượt đi V.League 2018 bất ngờ xuất hiện trong đội hình của Ngân Hoan FC. Nhưng điều đó không giúp nhà vô địch của Sài Gòn League - Season 1 làm nên sự khác việt trước nhà ĐKVĐ Sài Gòn League - Season 2. Thắng 5-3, Quy Nhơn FC đã đăng quang siêu cúp sân 7 Sài Gòn League 2018.
Như đã đề cập, nhà vô địch SGLeague - Season 2 “độc cô cầu bại” Quy Nhơn FC không muốn cô đơn trên đỉnh và họ đã gửi chiến thư cho các đồng đạo. Bầu Tính của đội bóng xứ nẫu đã gọi và Ngân Hoan FC, nhà vô địch của SGLeague - Season 1 đã trả lời. Trận siêu Cúp Sài Gòn League đã diễn tối 19/9 với sự theo dõi của hàng ngàn khán giả trên sóng truyền hình và rất nhiều CĐV đội mưa đến sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM).

Quy Nhơn FC vẫn giữ nguyên đội hình cũ với những Hiếu “nâu”, Đặng Văn Cảm, Sơn “Ramos”, Trần Sự, Ngô Thái Thanh, Trung Thy, Tấn Sỹ... Trong khi Ngân Hoan FC có sự tăng cường đầy chất lượng đấy là trung vệ Phạm Đăng Tuấn đến từ HAGL danh tiếng. Cũng nói thêm, ở giai đoạn 1 V.League 2018, chính Đăng Tuấn là người đẩy Trần Hữu Đông Triều lên băng ghế dự bị để giành lấy suất đá chính. 

Tuấn dù chỉ cao chưa đầy 1m7 nhưng chơi bóng đầu óc và tỉnh táo. Tiếc rằng, giai đoạn lượt về, đội bóng phố Núi đã không còn sử dụng anh khi ký hợp đồng với trung vệ người Croatia có tên là Zeba Zosip. Việc Đăng Tuấn xuất hiện đã giúp cho khả năng phòng ngự của Ngân Hoan được cải thiện đáng kể và thật sự hiệp 1 của trận đấu còn hơn cả “siêu kinh điển” của sân 7.

Ngân Hoan là đội bóng  có tình huống nguy hiểm đầu tiên với cú đá phạt đưa bóng đập cột dọc. Bên kia chiến tuyến, Quy Nhơn FC cũng  tạo ra những cơ hội ngon ăn thế nhưng họ đã không thể tận dụng thành công. Trong sự im lặng đáng sợ ấy, Ngô Thái Thanh trở thành ngôi sao trên bầu trời cao. 

Đăng Tuấn (phải) đã phải nhận thẻ đỏ

Từ biên phải, “thần bia” này đã thực hiện một pha kéo bóng bằng gầm giày chân phải theo style của Robinnho để loại bỏ đối thủ. Nhưng đoạn cuối, anh lại sang số và ghi bàn  bằng một cú quăng mu vào góc xa theo kiểu Raul Gonzales của Real ngày nào. Những tưởng kịch bản của trận siêu cúp chỉ là màn độc thoại của Quy Nhơn khi Trung Thy ghi bàn thứ 2. Thế nhưng, hàng thủ của đội bóng xứ Nẫu mà cụ thể Hiếu “nâu” và Tuấn “cô” đã phạm những sai làm chết người, dẫn đến 2 quả phạt đền liên tiếp. 

Phúc Đức đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trận đấu đã trở nên hấp dẫn như “phim hành động” khi Trung Thy đưa Quy Nhơn vượt lên dẫn 3-2 với bàn thắng theo kiểu “cụ rùa”. Tuy nhiên, với một pha xoay sở rất khéo léo trong vòng cấm, Phúc Đức đã tung ra một pha dứt điểm đẳng cấp giúp hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-3.

Hiệp 2 của trận đấu tiếp tục căng như dây đàn. Bước ngoặc của trận đấu đã diễn ra ở tình huống Trung Thy cầm bóng sộc thẳng vào vòng cấm địa của đối phương. Đăng Tuấn đã phạm lỗi và ngôi sao của HAGL đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 (đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ). Ở thế hơn người, Quy Nhơn đã tận dụng thành công để ghi vào lưới đối thêm 2 bàn thắng nữa. Những người lập công là Thái Thanh (hattrick) và Tấn Sỹ.

Thắng 5-3, Quy Nhơn FC đã đăng quang siêu cúp sân 7 Sài Gòn League 2018. Đây cũng là món quà dành cho sự chia tay của bầu Tính, người đã có 7 năm tâm huyết dành cho đội bóng xứ Võ.

Một số hình ảnh đáng chú ý về trận tranh siêu cúp

















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá