‘Siêu kinh điển’ Tâm Linh Hội và Jukasi: Thuê xe ba gác để dọn... vỏ bia


‘Siêu kinh điển’ Tâm Linh Hội và Jukasi: Thuê xe ba gác để dọn... vỏ bia

Tin Tức
HUỲNH BO - Thứ sáu, ngày 29-03-2024 - 12:58:03
Bình luận
Chiều 27/3, tại sân bóng đá H2 Sports Complex đã diễn ra trận đấu “Siêu kinhđiển” giữa các ngôi sao trong ngành sản xuất, phân phối các sản phẩm nhãn hàng thể thao là Tâm Linh Hội và Jukasi. Trận đấu diễn ra với ý mục đích chào mừng 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946- 27/3/2024).

Cả Tâm Linh Hội FC lẫn Jukasi FC vốn là những người bạn bóng bia và cũng là“đối tác vàng” của nhau trong lĩnh vực sản xuấn, phân phối các sản phẩm, nhãn hàng thể thao. Trên bến dưới thuyền là vậy nhưng trên sân, các ngôi sao của đôi bên lao vào nhau chẳng khác gì những trận “siêu kinh điển” giữa Man United và Man City.

Tâm Linh Hội có bàn thắng vươn lên sau một tình huống phản công mẫu mực của Thành “hơi gầy” đến Vy Thanh Sport. Với dàn sao vừa vào đến trận chung kết giải Kingtek của bầu Lộc Kaiwin, Jukasi FC tổ chức đan lát, thêu hoá dệt gấm như Man City. Thế nhưng trong một ngày chơi như lên đồng của thủ thành “tí hon” Bé Tùngphía Tâm Linh Hội, những khẩu pháo hạng nặng của Jukasi FC phải ngữa mặt kêu trời.

Thành "hơi gầy" ghi bàn thắng mở tỷ số cho Tâm Linh Hội

Mãi cho đến phút 22, “ông hoàng giày 3 sọc” Huy đen mới có bàn thắng gỡ hoà cho Jukasi sau một pha dứt điểm đẳng cấp. Những phút thi đấu còn lại của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về phía Jukasi FC. Sức ép khủng khiếp liêntục được tạo ra từ các chân sút áo trắng nhưng thủ thành Bé Tùng cho thấy lý do tại sao, bầu Quang iWin lại đặt bút ký vào bản hợp đồng “24 chai” với anh.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Jukasi FC đã phải trả giá khi để đối thủ có lần thứ 2 vươn lên dẫn trước sau một tình huống phản công nhanh như tia chớp. Thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Jukasi FC. Thế nhưng, bằng một cách nào đó, các cầu thủ Tâm Linh Hội đã rời sân với nụ cười của những người chiến thắng.

Huy "đen" gỡ hoà cho Jukasi sau một pha dứt điểm đẳng cấp

Sau màn so tài trên sân bóng, hai bên đã có màn “đọ ly” trên… sân bia. Jukasi FC liên tục pressing ngay bên bên phần sân đối thủ và điều này đã khiến Tâm Linh Hội cảm thấy bị ngộp thở. Bầu Đức Just Play, bầu Lộc Kaiwin và bầu Thắng thể thao sỉ ra tuyên bố họ sẽ đòi lại món nợ đã vay ở trận lượt về. Nhằm chứng minh cho quyết tâm của mình, 3 ông bầu phía Jukasi đã cầm lấy chiếc cúp và rồi nói cười thật lớn: “Jukasi ahihi”. 

Trận đấu bóng bia giữa Tâm Linh Hội và Jukasi kết thúc lúc những chú gà trong sân H2 cất tiếng gáy. Sáng hôm sau, ông chủ H2 Sports Complex - Cái Hải Trường bị “choáng nhẹ” vì phải thuê một chiếc ba gác để dọn dẹp vỏ bia. Quả thật, đây là một trận “siêu kinh điển” đúng nghĩa!.

Một vài hình ảnh về trận "siêu kinh điển" trận đấu bóng bia giữa Tâm Linh Hội và Jukasi. Ảnh: Nguyễn Bằng

Đội hình Tâm Linh Hội FC rất mủm mỉm và hoàn chỉnh

Và Jukasi FC rất chịu chi và chịu chơi

Nụ cười vui vẻ của Đạt "Korea" dù anh không ra sân thi đấu

Việt hay cái "nickname" Bò (Bò Sport) đã có một trận đấu xuất sắc

Captain Lộc Kaiwin

CEO của Thể Thao Sỉ - Thắng "37"

Một trận đấu cân sức cân tài và phần thắng thuộc về Tâm Linh Hội

Chủ sân H2 Sport Complex- Cái Hải Trường tặng hoa và chụp hình lưu niệm chúc mừng ngày Thể Thao Việt Nam 27/3 với bầu Thắng, bầu Lộc, bầu Đức Just Play và Quang iWin

Bầu Thắng "tạm ứng" chiếc cúp lượt đi cho Tâm Linh Hội

Trao giải thưởng cho Á quân Jukasi rất bài bản

Màn "zô zô" cực mạnh trên... sân bia

Chiếc cúp vô địch nạm kim cương lượt đi tạm thời thuộc về Tâm Linh Hội.






Từ khóa Thể Thao Hội
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá