Siêu phủi Bắc Ninh 2017: Khi bóng đá không chỉ đá bóng


Siêu phủi Bắc Ninh 2017: Khi bóng đá không chỉ đá bóng

Tin Tức
SONG ANH - Thứ hai, ngày 20-11-2017 - 15:38:46
Bình luận
Giải bóng đá siêu phủi Bắc Ninh – Cúp Phúc Anh 2017 không chỉ được chờ đợi bởi những trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt mà đây còn là nơi để các đội bóng, cầu thủ và những người tham dự thể hiện tấm lòng với những hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa…

Sau nhiều ngày chờ đợi và chuẩn bị, giải bóng đá Siêu phủi Bắc Ninh – Cúp Phúc Anh lần thứ 1 năm 2017 đã chính thức được khởi tranh tại sân Suối Hoa (Bắc Ninh) vào chiều ngày 18/11. Với việc quy tụ 8 đội bóng phong trào được tổ chức bài bản, mạnh nhất ở xứ Kinh Bắc, giải đấu này được coi là tiền đề để trong tương lai phát triển các hệ thống giải đấu “phủi” chuyên nghiệp tại Bắc Ninh.

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn, công tác tổ chức, thông qua giải Siêu phủi Bắc Ninh, những nhà tổ chức cũng phát động chương trình thiện nguyện “chơi và sẻ chia” nhằm quyên góp ủng hộ, trao những món quà cho các trẻ em khó khăn ở trên vùng cao. Trong buổi lễ khai mạc, toàn bộ lệ phí tham dự giải của 8 đội bóng đã được bỏ vào hòm từ thiện gửi tới CLB thiện nguyện Chung tay ở Bắc Ninh.

Các đội bóng tham dự Siêu phủi Bắc Ninh đóng góp từ thiện vào quỹ Chung tay. Ảnh XT

Cũng tại buổi lễ, đại diện các đội bóng, đại diện BTC và ban trọng tài cũng đã cùng nhau hưởng ứng lời kêu gọi và nhiệt tình tham gia ủng hộ cho quỹ từ thiện Chung tay. Theo thống kê của BTC, số tiền  thu được sau buổi lễ khai mạc được các đội bóng, thành viên tham dự giải đóng góp là 14 triệu 400 ngàn đồng.

Con số này chắc chắn sẽ chưa dừng lại và  tiếp tục được BTC kêu gọi thêm những tấm lòng hảo tâm đóng góp từ nay cho đến khi giải đấu chính thức khép lại. Theo chia sẻ của một thành viên của BTC, toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến CLB Chung tay để ủng hộ cho các trẻ em, gia đình có  hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao.

Bà Trần Cẩm Thơ, Chủ tịch Phúc Anh trao quà từ thiện cho trẻ em vùng cao

Đây là một hành động rất đáng trân trọng của BTC giải bóng đá Siêu phủi Bắc Ninh – Cúp Phúc Anh năm 2017, để có thể góp phần sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. 

Được biết, dù mời thành lập từ năm 2012 nhưng cho đến nay, CLB từ thiện Chung tay đã tổ chức rất nhiều chương trình hoạt động thiện nguyện nhân văn, xây dựng được 6 điểm trường mầm non, tiểu học ở Hà Giang, Cao Bằng…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá