Sôi động giải bóng đá Móng Cái cúp Ka Long 2018


Sôi động giải bóng đá Móng Cái cúp Ka Long 2018

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 13-01-2018 - 08:50:49
Bình luận
Nhân dịp năm mới 2018, giới mộ điệu tại thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã được đắm chìm cùng các trận đấu sôi động, quy tụ những anh tài xuất sắc của làng túc cầu của vùng biên phía Bắc.
Nhân dịp năm mới 2018, giới mộ điệu tại thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã được đắm chìm cùng các trận đấu sôi động, quy tụ những anh tài xuất sắc của làng túc c

 Lâu nay địa danh Móng Cái đã trở thành điểm đến quen thuộc cuả rất nhiều đội bóng mạnh tại V.League như Than Quảng Ninh, Hải Phòng hay Hoà Phát Hà Nội trước đây trong các chuyến tập huấn trước mùa giải của mình. Vừa có biển và địa hình đặc trưng vùng biên, Móng Cái còn có rất nhiều sân bóng và đương nhiên phong trào bóng đá nơi đây luôn sục sôi.

 Điển hình như đội Ka Long của bầu Mạnh Thắng đã từng quy tụ rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Mạnh Dũng, Công Huy, Trọng Nghĩa, Gia Từ, Tuấn “đỏ”, Tuấn “nếp”,…và cả HLV Tiệp “đầu to” sang Trung Quốc thi đấu giao hữu và giành luôn cúp vàng đợt đầu năm 2017 vừa qua.

FC Ka Long từng sang Trung Quốc giành chức vô địch

 Đặc biệt, ở giải phủi toàn tỉnh Quảng Ninh, FC Ka Long đã giành vị trí á quân và trở thành đại diện cho địa phương này đi tham dự giải sân 5 cúp Bia Sài Gòn đợt năm 2017 tại Nha Trang.

 Có thể nói, những thành tích mà FC Ka Long giành được đã trở thành chất xúc tác, góp phần vào sự phát triển của bóng đá phủi tại Móng Cái. Và dịp đầu năm nay, bầu Mạnh Thắng cùng đại diện các đội tại địa phương đã cùng chung tay tổ chức giải bóng đá tranh cúp Ka Long.

FC Ka Long có lực lượng hùng hậu và tổ chức khá quy củ

 Tham dự giải đấu này gồm có 10 đội, được chia làm 2 bảng, chọn 2 đội xuất sắc mỗi bảng vào đá bán kết. Cụ thể, bảng A gồm các đội Ka Long 1, Khánh Phong, Đông Tiến, Phong Vân, Anh Em;

 Bảng B có Nam Trung, Hải Hoà, Ka Long 2, Lò Gạch, Đức Huy. Đặc biệt, tại bảng A có đại diện khách mời đến từ Trung Quốc là Khánh Phong đã góp phần tạo nên màu sắc mới cho giải đấu.

Giải đấu quy tụ 9 đội bóng mạnh tại Móng Cái và 1 đại diện khách mời đến từ Trung Quốc

 Trong đội hình tham dự giải lần này, do muốn tạo sự cân bằng về lực lượng cũng như tính hấp dẫn của giải đấu nên đội Ka Long 1 của bầu Mạnh Thắng không gọi “hàng khủng” các cầu thủ ở V.League về nhưng ngay lượt trận đầu tiên, đội bóng này đã giành chiến thắng 9-5 trước Khánh Phong.

Bầu Mạnh Thắng tin rằng qua giải đấu này sẽ là bước tạo đà thúc đẩy phong trào bóng đá tại địa phương

 Giải đang bước vào các trận đấu căng thẳng, hấp dẫn và sẽ bế mạc vào ngày 15/1 tới đây. Bongdaphui.net sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến về giải đấu này.

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá