Sôi động HPL, giải bóng đá “phủi” ngoại hạng Hà Nội


Sôi động HPL, giải bóng đá “phủi” ngoại hạng Hà Nội

Sân đấu
KHANG VIỆT - Thứ hai, ngày 07-09-2015 - 06:43:52
Bình luận
Hôm qua (6/9), tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên Giải bóng đá “phủi” Ngoại hạng Hà Nội 2015 (HPL-S3). Đây là lần thứ 3 giải đấu được tổ chức và nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM bóng đá phong trào Thủ đô.
Giải năm nay quy tụ các đội bóng phong trào hàng đầu Thủ đô là Thành Đồng, Tin lớn & Anh em, Hanel, Tô Ký, Vinapros, Top Group, Triều Khúc, Cường Quốc và các đội bóng đến từ các địa phương khác như Moon Quang Trung (Thanh Hóa), Văn Minh, MV Corp (Nghệ An), Du lịch (Lào Cai). 

Năm nay, giải đã hạn chế các cầu thủ chuyên nghiệp vào thi đấu, theo đó, mỗi đội được đăng ký 7 cầu thủ đang khoác áo các đội V-League, hạng Nhất nhưng chỉ được sử dụng 3 cầu thủ đó trong các trận đấu. Chính điều này đã dành “đất” diễn nhiều hơn cho các cầu thủ nghiệp dư được thi đấu và tỏa sáng. Được đánh giá là giải đấu hấp dẫn nhất của bóng đá “phủi” tại Hà Nội nên ngay từ lượt trận đầu tiên, đã có hơn 4.000 khán giả đến theo dõi các trận đấu. 


Hình ảnh các khán đài chật kín người xem cũng như các trận đấu diễn ra hấp dẫn đã đem lại những cảm giác thú vị với NHM. Trong mùa giải năm nay, các đội bóng đều có sự đầu tư lớn nhất, chuẩn bị kỹ càng về nhân sự nên đã góp phần tăng thêm tính cạnh tranh, hấp dẫn trong các cuộc đọ sức. 

Ở lượt trận đầu tiên diễn ra vào chiều qua, các cặp đấu đã diễn ra với sự giằng co, hấp dẫn nhất là Moon Quang Trung - MV Crop hay cuộc đọ sức giữa Tô Ký và Cường Quốc đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong khi đó, cuộc đấu được mong chờ nhất giữa nhà ĐKVĐ Tin lớn & Anh em gặp “cựu vương” Thành Đồng đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Thành Đồng. Các đội sẽ tiếp tục thi đấu vào chiều Chủ nhật hằng tuần tại sân C500 (Thanh Xuân, Hà Nội) theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra nhà vô địch. Giải sẽ kết thúc vào ngày 22/11.

KẾT QUẢ LƯỢT TRẬN ĐẦU
Cặp đấu   Tỷ số
Tin lớn & Anh em-Thành Đồng:0-2
Moon Quang Trung – MV Crop:2-2
Hanel – Vinapros: 4-1
Triều Khúc – Du lịch: 4-2
Cường Quốc – Tô Ký: 1-1
Top Group – Văn Minh: 1-0
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá