Sơn Rex tỏa sáng, Dương Nội đánh bại Thành Đồng, vào chung kết MIC Cup Open 2017


Sơn Rex tỏa sáng, Dương Nội đánh bại Thành Đồng, vào chung kết MIC Cup Open 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 27-06-2017 - 18:53:05
Bình luận
Tối ngày 26/6/2017, tại sân bóng MIC, 279 Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra trận bán kết thứ nhất giải MIC Cup Open 2017 giữa Dương Nội và Thành Đồng.
Trận đấu này thu hút được sự quan tâm của các CĐV bởi cả hai không những là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch mà còn là những đội bóng nổi tiếng trong làng bóng phủi Hà thành. Trong đội hình của Thành Đồng có những ngôi sao như thủ môn Tũn, các cầu thủ Cường kem, Bẹt mít, Hà beo, Hưng xốp, Vượng tèng, Huy con. Bên phía Dương Nội cũng không kém phần long trọng với gôn là Tuấn Vũ, cánh phải là cầu thủ trẻ Nguyện Vinh, cánh trái Long thổi, trung vệ Long sẹo, giữa sân là bộ đôi Nghĩa chém, Việt lùn, trung phong cắm là Sơn Rex.


Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với rất nhiều cơ hội nguy hiểm được đôi bên tạo ra. Ở trong hiệp 1, Thành Đồng có nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng trong một ngày mà thủ môn Tuấn Vũ của Dương Nội chơi quá xuất sắc, anh đã cản phá rất nhiều những pha dứt điểm của các chân sút Thành Đồng. Đáng kể nhất là pha tấn công rất bài bản của bộ ba Huy con, Cường kun và Hưng xốp nhưng cú dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo sinh năm 1993 của Thành Đồng lại bị thủ môn Tuấn Vũ xuất sắc cản phá. 

Tấn công nhiều mà không ghi bàn, Thành Đồng bị trả giá ở trong hiệp 2. Đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Sơn Rex dứt điểm cận thành, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đối thủ của Dương Nội ở chung kết sẽ là đội thắng trong cặp bán kết thứ 2 giữa FC Bô Lão và FC Đoàn Kết (Bắc Giang). Trận bán kết này lẽ ra được tổ chức vào Chủ nhật ngày 25/6/2017 nhưng do trời mưa nên hoãn lại và nhiều khả năng sẽ được BTC dời sang Chủ nhật ngày 2/7/2017.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá