Song giải RFC Quảng Ninh và RFC Hà Nam: Mừng sinh nhật ba tuổi, bước chạy đà cho giải RFC miền Bắc

Song giải RFC Quảng Ninh và RFC Hà Nam
Song giải RFC Quảng Ninh và RFC Hà Nam: Mừng sinh nhật ba tuổi, bước chạy đà cho giải RFC miền Bắc

Tin Tức
RFCVN - Thứ sáu, ngày 27-07-2018 - 19:02:48
Bình luận
Nhân dịp kỷ niệm ba năm thành lập, vào ngày 29/7 tới đây, RFC Hà Nam và RFC Quảng Ninh sẽ cùng tổ chức 2 giải bóng đá lớn, quy tụ nhiều anh tài đến từ nhiều RFC khác nhau, hứa hẹn mang đến những bữa tiệc bóng đá hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh.
Việc tổ chức 2 giải đấu lớn cùng lúc, với sự góp mặt của nhiều đội bóng đến từ các phân hội khác nhau vừa đánh dấu một dấu mốc, vừa là bước chạy đà hoàn hảo nhằm chuẩn bị cho một giải đấu sắp diễn ra với quy mô lớn: Giải RFC Miền Bắc 2018.

2018 có lẽ là năm mang lại nhiều cảm xúc lẫn lộn cho những cổ động viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Niềm vui vỡ òa sau khi họ cùng nhau ăn mừng chiếc cúp C1 lần thứ 3 liên tiếp, sau đó lại được chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ tại World Cup 2018 như Varane, Luka Modric... Nhưng có lẽ điều khiến các Madridista cảm thấy buồn nhất chính là sự ra đi của Cristiano Ronaldo sau 9 năm gắn bó và cùng CLB giành biết bao vinh quang, để lại một khoảng trống không thể lấp đầy và một áp lực khủng khiếp với người kế thừa chiếc áo số 7.

Tuy nhiên, điều đáng mừng là sự ra đi của CR7 vẫn không làm mai một đi tình yêu bất diệt với câu lạc bộ của đại đa số các cổ động viên, những người đang sinh hoạt tại các phân hội RFC trên toàn quốc. Các phân hội vẫn hoạt động rất tích cực, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm gắn kết các thành viên và củng cố thêm tình yêu với Real Madrid.





Vào ngày 29/7 tới đây, RFC Hà Nam và RFC Quảng Ninh sẽ cùng tổ chức 2 giải bóng đá lớn, quy tụ nhiều anh tài đến từ nhiều RFC khác nhau, hứa hẹn mang đến những bữa tiệc bóng đá hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh. Việc tổ chức 2 giải đấu lớn cùng lúc, với sự góp mặt của nhiều đội bóng đến từ các phân hội khác nhau vừa đánh dấu một dấu mốc, vừa là bước chạy đà hoàn hảo nhằm chuẩn bị cho một giải đấu sắp diễn ra với quy mô lớn: Giải RFC Miền Bắc 2018.

Giải đấu được tổ chức tại Quảng Ninh là sự góp mặt của 4 đội bóng đến từ các phân hội của RFC và 2 đại diện đến từ Ngoại hạng Anh, gồm có: RFC Bắc Giang, RFC Thái Nguyên, RFC Nam Định, chủ nhà RFC Quảng Ninh, AFC Quảng Ninh và MUFC Hạ Long. RFC Nam Định được đánh giá là ứng cử viên số 1 ở giải lần này, các đội bóng còn lại như Thái Nguyên và chủ nhà Quảng Ninh cũng sẵn sàng để tạo nên bất ngờ.



Giải sẽ khởi tranh vào sáng ngày 29/7/2018 tại sân bóng nhân tạo Giếng Đáy, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long. Sau giải đấu, các thành viên sẽ tụ tập tại bãi biển Hạ Long để tổ chức đốt lửa trại, ăn uống và tổ chức vui chơi. Lần đầu tiên tổ chức giải đấu mở rộng, anh Trần Văn Thủy, Chủ tịch RFCQNH cho biết: “Tham gia nhiều giải đấu của các RFC khác như Thái Bình, Nam Định cũng giúp BTC học hỏi nhiều kinh nghiệm tổ chức, thắng thua với chúng tôi không quan trọng, quan trọng nhất là phải cố gắng tạo ra một giải đấu tuyệt vời, là cơ hội cho các phân hội giao lưu gắn kết hơn nữa”.

Bên cạnh đại tiệc sinh nhật tại Quảng Ninh, cùng ngày, cách đó gần 200 km tại sân bóng Nhật Minh Quang, RFC Hà Nam cũng đăng cai tổ chức giải đấu RFC Hà Nam Open III với sự tham dự của 6 đội: RFC Hà Nam, RFC Hà Nam Castilla, RFC Thái Bình, RFC Hà Nội, FC Cầu Treo và FC Tân Hưng. Chủ nhà Hà Nam được cho là sẽ mất đi nhiều lợi thế khi phải “phân thân” làm hai đội hình, trong khi đó RFC Hà Nội gặp nhiều bất lợi về mặt thể lực khi phải di chuyển quãng đường xa hơn so với những đội còn lại. Về phía RFC Thái Bình, họ cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá tại giải đấu này. Hai đội còn lại còn là những ẩn số, được kỳ vọng mang đến những bất ngờ cho giải đấu lần này.




Lần đầu tiên hai phân hội tổ chức song song 2 giải đấu, với sự quy tụ của nhiều phân hội lân cận, hứa hẹn sẽ tạo nên những đại tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời gắn kết hơn nữa cộng đồng chung RFC, sẵn sàng tâm thế trước thềm RFC miền Bắc sắp tới.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá