Song long FC Nghi Sơn và PTSC Thanh Hoá tranh đấu

Giải Nghi Sơn League 2017
Song long FC Nghi Sơn và PTSC Thanh Hoá tranh đấu

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ tư, ngày 31-01-2018 - 09:55:58
Bình luận
Cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ căng thẳng, kịch tính giữa FC Nghi Sơn và PTSC Thanh Hoá sẽ quyết định chủ nhân chiếc cúp vô địch giải Nghi Sơn League 2017

Sau gần 2 tháng tranh tài, chiều nay 31/1, giải Nghi Sơn League 2017 sẽ bế mạc với lượt trận thứ 7. Tại đây, cuộc đua vô địch sẽ được quyết định bởi cuộc đối đầu giữa FC Nghi Sơn và PTSC Thanh Hoá. Trong suốt thời gian qua, cả hai đội bóng này thường xuyên bám đuổi quyết liệt trên BXH và thậm chí còn thay nhau dẫn đầu cho thấy sự đồng đều và quyết tâm lớn giữa hai đội mạnh nhất giải đấu.

FC Nghi Sơn hừng hực khí thế tạo nên cuộc lật đổ

Ngoài việc sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng cao thì cả hai đều chưa biết đến mùi thất bại. Lúc này hai đội đều có được 18 điểm nhưng PTSC Thanh Hoá đang tạm đứng vị trí số 1 do hơn hiệu số bàn thắng-bại so với FC Nghi Sơn. Dù vậy, khoảng cách 1 bàn phần nào tạo lợi thế cho PTSC Thanh Hoá bởi chiều nay họ chỉ cần cầm hoà đối thủ là sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch. 

Tuy nhiên, xét về lực lượng lúc này thì có vẻ FC Nghi Sơn có đôi chút lợi thế khi họ chỉ không có sự phục vụ của các cầu thủ FLC Thanh Hoá như Thế Dương, Xuân Cường còn lại những cầu thủ phủi cứng như Nhuận “Balo”, Long “Kuba”, Việt “Phúc”, Cường “chè”, Thuận “lòng”, Hải “Bale”, Anh “mậm”, Thái “lem”,…vẫn có mặt đầy  đủ. Chắc chắn với dàn hảo thủ mạnh này sẽ là lợi thế không nhỏ với đội bóng của ông bầu Dũng “tầu”.

Cuộc đua vô địch và tranh vị trí thứ 3 đang rất căng thẳng

Trong khi đó, với PTSC Thanh Hoá dù không sự góp mặt của các cầu thủ chuyên nghiệp như Linh “mực”, Văn Thắng nhưng bù lại những Thanh “xô”, Lợi “toè”, Việt “vâu”,…vốn thường xuyên đá với nhau nên sự nhuần nhuyễn trong lối chơi được đảm bảo ở mức cao. 

PTSC Thanh Hoá đang là những nhà đương kim vô địch nên đương nhiên họ rất quyết tâm bảo vệ được chức vô địch. Những ngày qua, cả hai đội đều tập trung cao độ cho trận đấu đáng xem nhất giữa hai “team” mạnh nhất khu vực Nghi Sơn.

PTSC Thanh Hoá đang là đương kim vô địch

Bên cạnh cuộc đua vô địch thì vị trí thứ 3 hứa hẹn cũng sẽ hấp dẫn khi lúc này FC Anh Em và FC The United đều có được 10 điểm và sau vòng 7 sẽ quyết định vị trí thứ 3 chung cuộc.

LTĐ vòng cuối cùng hứa hẹn rất căng thẳng

Lần thứ 2 tổ chức, giải Nghi Sơn League đã gây được tiếng vang trong cộng đồng bóng đá phủi Thanh Hoá. Và giải đấu này đã tạo nên sức hút lớn khi có rất đông các tay phủi cứng về tranh tài. Và từ giải đấu này, BTC muốn nhân rộng, kích lệ phong trào bóng đá ở địa phương để tiến tới tổ chức giải toàn  huyện bao gồm các xã ở huyện Tĩnh Gia.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá