Spa Lan Ngọc – XSKT Đăk Lăk: Nghĩa khí gặp hào kiệt


Spa Lan Ngọc – XSKT Đăk Lăk: Nghĩa khí gặp hào kiệt

Tin Tức
T.S - Thứ bảy, ngày 24-09-2022 - 10:29:35
Bình luận
Trận đấu phân hạng giữa Spa Lan Ngọc và XSKT Đăk Lăk sẽ là bữa tiệc bóng đá hấp dẫn mà người hâm mộ chờ đợi.
Spa Lan Ngọc và XSKT Đăk Lăk đều là nhà vô địch ở giải đấu cấp khu vực của mình. Đáng tiếc, trong lần đầu tiên tham dự Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3), 2 đội đều thất bại theo kịch bản nghiệt ngã. 

Spa Lan Ngọc dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng để Mobi gỡ hoà ở những phút cuối cùng. Để rồi, đại diện miền Tây sông nước gục ngã trên chấm luân lưu đầy may rủi. Nhưng “miền tây mãi đỉnh” là bình luận ngập tràn trong fanpage của đội bóng ngành làm đẹp. Spa Lan Ngọc với độ chịu chơi của bầu Hùng vẫn là niêm tự hào của bóng đá phủi miền Tây. 
 
Nhiều người cho rằng họ sẽ bị “nghiền nát” trước sức mạnh của Mobi. Nhưng không, Spa Lan Ngọc với dàn “cầu” chất lượng khiến đối phương gặp vô vàn khó khăn. Bàn thắng vươn lên dẫn trước của Spa Lan Ngọc đến từ cú đá phạt góc tinh quái của Việt Anh “Minamino”. 


Đội bóng áo cam đứng vững trước sức ép khủng khiếp của Mobi. Họ thi đấu kiên trì, nhiệt huyết và dường như muốn cống hiến những gì tốt nhất cho sân chơi phủi đẳng cấp quốc gia. Những tràng pháo tay không ngớt khi Spa Lan Ngọc rời sân chính là chiến thắng thắng của thứ bóng đá đẹp, bóng đá trọng nghĩa khí mà bầu Hùng mang đến Thủ đô. 

XSKT Đăk Lăk không may mắn trong trận đấu với Đạt Tín. Họ được đánh giá yếu hơn nhưng không có nghĩa rằng đội bóng này “hết cửa”. Những người yêu mến Đạt Tín nhiều thời điểm phải “giật mình” với khả năng đá thủ phản ấn tượng của XSKT Đăk Lăk. 

Hàng thủ đại diện Tây Nguyên được chỉ huy bởi ngôi sao Quốc Thanh. Cựu trung vệ của CLB Đăk Lăk chơi tỉnh táo, mạnh mẽ và quyết liệt. Nhìn sự sung mãn và bước chạy của Thanh khỉ” hiếm ai nghĩ rằng anh đã 38 tuổi. 


Chạm trán Spa Lan Ngọc là cơ hội để XSKT Đăk Lăk tìm lại sự tự tin. Đối thủ vừa sức, tính chất của các trận đấu đã khác đi rất nhiều. Đây là lúc để Quốc Thanh và đồng đội trình diễn thử bóng đá cống hiến như những điệu cồng chiêng Tây Nguyên mê đắm lòng người. 
 
Đương nhiên, Spa Lan Ngọc cũng vậy. Một đội bóng có lối chơi rực lửa phải thay đổi để phù hợp cho từng trận đấu. Nhưng đây là lúc mà bầu Hùng muốn họ trở lại với bản ngã. Đó là đầy tính tận hiến, hào sảng như khí chất miền Tây. Họ sẽ đụng độ với hào kiệt đất núi rừng ở giữa Thủ đô. 
 
Cuộc đọ sức giữa Spa Lan Ngọc và XSKT Đăk Lăk diễn ra lúc 14h ngày 24.9 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá