Sự chuyên nghiệp của hội CĐV CLB Tin Lớn & Anh em


Sự chuyên nghiệp của hội CĐV CLB Tin Lớn & Anh em

Tin Tức
HOÀNG VINH - Thứ sáu, ngày 15-01-2016 - 10:59:56
Bình luận
CLB Tin Lớn & Anh em thu hút rất nhiều sự yêu mến của các CĐV và đó là niềm tự hào của ông bầu Quốc Hùng trong làng bóng đá phủi.

Cho dù đạt thành tích chưa cao tại HPL S3, nhưng thực sự nhà vô địch HPLS2: đội bóng Tin Lớn và Anh Em chưa bao giờ hết "hot" trong làng phủi Hà Nội. Nhắc đến TL&AE là người hâm mộ đã hình dung ra một lối chơi mạnh mẽ, cống hiến hết mình được điều hành bởi ông bầu 9x tràn đầy tình yêu và khát vọng với bóng đá.

CLB Tin Lớn & Anh em thu hút rất nhiều sự yêu mến của các CĐV

Bên cạnh đó là một dàn cổ động viên đầy chuyên nghiệp với một dàn: trống, kèn Trompet, kèn hơi, chiêng, loa điện cũng như những âm thanh sôi động xuyên suốt trận đấu, những chiếc nón,áo, lá cờ hồng rực rỡ phủ kín một góc sân và đặc biệt những bức ảnh đẹp ghi lại sau trận là một nét đặc trưng của riêng Tin Lớn&Anh em.

Ca sỹ Vũ Duy Khánh tham gia công tác từ thiện cùng CLB Tin Lớn & Anh em

Mở 2 tiệm xăm ở phố cổ Hà Nội và những dự án kinh doanh táo bạo của anh với mục đích chính là tạo kinh phí gây dựng đội bóng cũng như tạo công ăn việc làm cho anh em cầu thủ. Chính bầu Hùng và những người anh em bên cạnh như Trề, Tú Mỡ, Kubin... đã tự tay trang trí cờ, nón, loa và chuẩn bị những dụng cụ cổ vũ cần thiết trong trận đấu. Trên sân quản ca Hoàng Hipp, tay trống Chung Phạm, tiếng kèn Đức Híp cùng tiếng cổ vũ của các cdv khiến  không khí trên sân khiến khán đài khi TL&AE thi đấu luôn náo nhiệt như một vũ hội.

Chuyên nghiệp hơn cả chính là phần hình ảnh của đội bóng, một điểm nổi bật nhất của CLB Tin Lớn&AE. Ngoài những bức ảnh của các phóng viên báo chí tác nghiệp thì lúc nào đội bóng cũng có 2 phóng viên nhà đó là 2 nhiếp ảnh gia Lâm Phúc và Kevin Phạm.

Kevin Phạm (trái) cùng ông bầu Quốc Hùng của CLB Tin Lớn & Anh em

Kevin Phạm, chủ 1 studio áo cưới trên phố Nam Đồng cùng với tay máy kỳ cựu Lâm Phúc đều là những người rất đam mê bóng đá cũng như yêu thích lối chơi của TL&AE. Cảm mến đam mê của bầu Hùng nên 2 anh luôn sắp xếp đủ thời gian để đi theo đội trong những giải đấu chính thức hay các trận đấu từ thiện. Những pha bóng đẹp, tình huống fair play hay những cảm xúc của các CĐV trên khán đài ngay khi kết thúc trận đấu được họ ghi lại, luôn là tư liệu hữu ích để lưu giữ cũng như phục vụ việc đưa tin bài truyền thông.

Lâm Phúc (giữa) cùng ông bầu Quốc Hùng của CLB Tin Lớn & Anh em và cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn

Trong những chương trình bóng đá từ thiện do TL&AE tổ chức để thu hút  kêu gọi lòng hảo tâm khán giả và truyền thông cho chương trình được hiệu quả nhất có thể: ngoài việc mang đến trận đấu những ngôi sao bóng đá sân phủi cũng như chuyên nghiệp để đảm bảo chuyên môn trận đấu phục vụ khán giả. Tiết mục ca nhạc của hoàng tử nhạc buồn Vũ Duy Khánh, những âm thanh phù thủy của DJ Hưng 88, màn tâng bóng nghệ thuật của nhà vô địch châu Á Đỗ Kim Phúc, hay nghệ nhân tâng bóng Đức Thịnh...luôn khiến bà con khán giả vô cùng hài lòng ủng hộ quỹ.

Những chương trình từ thiện thành công điển hình là: ủng hộ nghệ sĩ Hán Văn Tình, từ thiện ở Hữu Bằng (Thạch Thất-Hà Nội), Phúc Yên (Vĩnh Phúc), Quỳnh Côi (Thái Bình), Nam Sách (Hải Dương)...là những thành quả to lớn mà TL&AE làm được.

Các CĐV của CLB Tin Lớn & Anh em luôn rất đoàn kết và nhiệt tình

Có thể nói,CLB Tin Lớn &Anh Em là một trong những CLb đầu tiên biết mang tầm ảnh hưởng của mình để sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Đây cũng là điều mà bóng đá phong trào hướng tới. Một nét văn hoá đẹp mà thể thao cộng đồng mang lại.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá