Sưởi ấm mùa đông: Đội của Lâm “mìn” bị loại ở bán kết


Sưởi ấm mùa đông: Đội của Lâm “mìn” bị loại ở bán kết

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ bảy, ngày 05-11-2016 - 18:22:32
Bình luận
Thất bại trong trận cầu rượt đuổi tỷ số trước Ecofoot, New Style của Lâm “mìn” đã phải dừng bước trước ngưỡng cửa chung kết giải Sưởi ấm mùa đông.
Hai trận đấu bán kết giải Sưởi ấm mùa đông đã diễn ra vào chiều nay trên sân Thành Phát (Hoàng Minh Giám, Hà Nội). Ở trận đấu đầu tiên, FC Cây khế dù liên tục vượt lên dẫn trước nhưng cũng vấp phải sự chống trả quyết liệt đến từ Mỹ Đình 2. Ở phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ 2, Mỹ Đình 2 áp đảo về thế trận song trong một ngày vô duyên, đội bóng này đã không thể gỡ hòa.

Ngược lại, những cú sút tầm xa đã trở thành vũ khí lợi hại đối với FC Cây khế. Và từ pha pha phối hợp ở trung lộ, đội bóng này đã ấn định chiến thắng 3-1 để trở thành đội đầu tiên lọt vào chung kết.

FC Cây khế lọt vào chung kết

Trận bán kết thứ 2 chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa Ecofoot và New Style. Ecofoot sớm có bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Thế nhưng New Style cũng không phải tay vừa khi vùng lên tấn công và có bàn gỡ hòa. Trận đấu tiếp tục diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Ecofoot khi họ có bàn thắng thứ 2 sau pha một pha đệm lòng cận thành. Nhưng trước giờ nghỉ, New Style một lần nữa gỡ hòa với một cú sút mu lai má đẹp mắt.

Trận đấu diễn ra từ rượt đuổi đến giằng co sau giờ nghỉ. Nhưng sau cùng, Ecofoot cũng có bàn thắng thứ 3 để đánh bại New Style với tỷ số 3-2. Trận chung kết giữa FC Cây khế và Ecofoot sẽ diễn ra vào chiều 12/11 trên sân Thành Phát.

Ecofoot vào trận đấu cuối cùng sau màn rượt đuổi với New Style

Một số hình ảnh của 2 trận bán kết



































Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá