Suzika Hữu Bằng đâu chỉ có mỗi tuyển thủ Văn Quyết


Suzika Hữu Bằng đâu chỉ có mỗi tuyển thủ Văn Quyết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 27-04-2016 - 08:18:35
Bình luận
Đánh bại Vinapros với tỷ số 5-3, Suzika Hữu Bằng đã có sự khởi đầu tốt tại giải SL1-S1. Đội bóng đến từ làng gỗ truyền thống đang được kỳ vọng là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.
Vinapros không phải là CLB yếu, vậy mà Suzika Hữu Bằng đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ ưa thích này. Đội bóng của ông bầu Lạc Quyền đã thể hiện sức mạnh và tham vọng của mình trong cuộc chiến giành vé thăng hạng HPL-S4. Nhưng dù có sự khởi đầu thuận lợi, ông bầu Lạc Quyền vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi nhận xét về đội nhà: "Đúng là mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự HPL-S4. Nhưng khách quan mà nói, lực lượng của Suzika Hữu Bằng vẫn còn rất mỏng. Nếu để chinh chiến ở giải Ngoại hạng phủi, chúng tôi cần phải có sự bổ sung".

Sức mạnh của Suzika Hữu Bằng vẫn dựa vào những trụ cột Văn Việt, Lạc Quyền (từng ăn tập ở lò Thể Công), hay như Thắng "Tevez", Mẫn "Alves" và những cầu thủ trẻ rất lên chân như Đình Mạnh, Văn Tùng, Đình Vượng... Dù đã đăng ký Văn Quyết và Đức "tỉn" nhưng bộ đôi của Hà Nội T&T chưa thể xung trận vì bận thi đấu ở V.League. 

Suzika Hữu Bằng (áo trắng) sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng

Lạc Quyền là một người tham vọng. Ông bầu rất trẻ này (sinh năm 1990) từng có ý định theo đuổi nghiệp quần đùi áo số nhưng rồi theo giá trị truyền thống của gia đình, chuyển sang kinh doanh. 8 năm lăn lộn với nhãn hiệu xe đạp nổi tiếng Suzika, hệ thống kinh doanh của Lạc Quyền đã trải dài từ Bắc tới Nam, giúp ông bầu trẻ tuổi tài cao này an tâm theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn. Hiện tại, Lạc Quyền đã có trong tay 2 xưởng lắp ráp xe đạp điện tại quê hương, quy mô mỗi xưởng lên đến 17.000 mét vuông. 

Ông bầu Lạc Quyền (thứ 2 từ phải sang) đã phát triển thương hiệu xe đạp điện Suzika ở khắp mọi miền đất nước


Không chỉ tài trợ cho Suzika Hữu Bằng, Lạc Quyền còn thường xuyên tổ chức các giải bóng đá dành cho thiếu nhi. Hằng năm, sân chơi bóng đá nhí (cách gọi trìu mến của người dân Hữu Bằng) thu hút rất đông CĐV tới sân theo dõi và cỗ vũ không kém gì khi đội lớn đi đá giải. Người dân Hữu Bằng đam mê bóng đá cháy bỏng và đó đã trở thành niềm tự hào của họ. 

Có một giai thoại mà các CĐV Hữu Bằng cũng như người hâm mộ Văn Quyết nhớ rất rõ. Trong 2 lần thi đấu giao hữu giữa Suzika Hữu Bằng và đội bóng của hội CĐV AC Milan (ACMVN), để cho lực lượng cân bằng và trận đấu hay hơn, Văn Quyết khoác áo bên phía các CĐV đội bóng đỏ-đen. Ở trên sân, Quyết "rừng" chỉ có khái niệm đồng đội, gạt hết những tình cảm riêng tư, kể cả là đối đầu với đội bóng quê hương và anh chơi rất nhiệt. 

Văn Quyết trong màu áo Suzika Hữu Bằng đối đầu với Thành Lương

Giải bóng đá nhi đồng ở Hữu Bằng luôn diễn ra rất sôi động


CĐV Hữu Bằng đi cổ vũ Suzika Hữu Bằng rất đông

Lạc Quyền cũng vậy, trong trận đấu với Vinapros, anh chỉ thi đấu được những phút đầu và sau đó phải rời sân vì chấn thương háng. Tiền đạo kiêm ông bầu của Suzika Hữu Bằng buồn lắm. Anh tâm sự, chấn thương của anh đã bị tái phát từ khi đá giải nội bộ ở xã Hữu Bằng. Vì đam mê quá, anh cố vào sân và phải trả giá. Sớm nhất có thể thì phải đến vòng 3 giải SL1-S1, Lạc Quyền mới có thể thi đấu. 

Chặng đường phía trước của Suzika Hữu Bằng vẫn còn rất dài và cơ hội thể hiện tài năng của Lạc Quyền là rất nhiều. Xin chúc cho Quyền "Milo" (tên gọi thân yêu của người Hữu Bằng dành cho anh) và các đồng đội sẽ thi đấu thành công và hoàn thành mục tiêu thăng hạng. Lạc Quyền đã rất thành công với thương hiệu Suzika trong kinh doanh, giờ anh đang quyết tâm thành công trong lĩnh vực bóng đá.  
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá