Tái xuất ở HPL-S9, Hoàng “Tè” đặt mục tiêu gì cùng BIDV Quang Trung?


Tái xuất ở HPL-S9, Hoàng “Tè” đặt mục tiêu gì cùng BIDV Quang Trung?

Tin Tức
H.N - Thứ tư, ngày 24-08-2022 - 16:40:52
Bình luận
Trở lại sân chơi HPL sau 3 năm, thủ môn Hoàng “Tè” không giấu nổi sự xúc động của mình. Anh đặt mục tiêu sẽ cùng BIDV Quang Trung lọt vào top 3 đội mạnh nhất của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Dính chấn thương sau vòng 2 HPL-S7, Hoàng “Tè” nói lời chia tay DTS để tập trung chữa trị chấn thương của mình. Trước khi “tái xuất” tại HPL-S9 trong màu áo BIDV Quang Trung ở giai đoạn 2, anh chưa từng đầu quân cho đội bóng nào ở sân chơi này. Gần nhất, Hoàng khoác áo Coca ở HL1-S6 hồi đầu năm vì “lời hứa với anh em trong đội”.

Chia sẻ về thời gian khó khăn đã qua, thủ môn xuất sắc nhất HPL-S5 cho biết: “Năm 2019, tôi bị thoát vị đĩa đệm, 2 chân đều chấn thương rất nặng. 1 bên thì bị dập tủy, một bên thì bị rách sụn ở cấp độ 1. Thời gian đó thực sự là khủng hoảng với tôi, tưởng chừng như đời cầu thủ của mình cứ thế là “hết”. Hồi đầu năm, tôi nhận lời trở lại Coca vì lời hứa với các anh em chứ thực tình, tôi không dám nghĩ đến sẽ có cơ hội trở lại với HPL. Sau đó tôi nhận được lời mời từ BIDV Quang Trung và được đăng ký ở HPL-S9 giai đoạn 2”.

Hoàng "tè" vừa có màn trình diễn 10 điểm trong khung gỗ của BIDV Quang Trung gặp Nguyễn Trãi

Đối với Hoàng “Tè” lần trở lại ngày rất có ý nghĩa. Thủ thành này được sống với đam mê của mình, được tận hưởng không khí cuồng nhiệt nhất, được chơi bóng đá dưới sự theo dõi của hàng nghìn khán giả.

Cầu thủ đang khoác áo đội bóng ngành ngân hàng không giấu nổi xúc động: “Thực sự mà nói, lâu lắm rồi tôi không được tận hưởng bầu không khí như vậy. Khán giả vẫn cuồng nhiệt như thế, vẫn dành tình yêu cho các đội bóng như thế. Những sắc màu rực rỡ trên khán đài chính là động lực để chúng tôi thi đấu, cống hiến và mang đến trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”.

“HPL vẫn là giải đấu rất khắc nghiệt. Các đội đều đầu tư rất bài bản, đội nào cũng mạnh. Điều này khiến mỗi trận đấu đều rất gay cấn và giúp giải đấu trở nên chất lượng hơn” – anh nói tiếp.

HPL-S9 sẽ hạ màn sau 2 vòng đấu nữa. BIDV Quang Trung còn hai trận đấu với EOC và Ecopark. Anh đánh giá, hai trận đấu cuối cùng sẽ rất quan trọng cả với nhóm đua vô địch cũng như nhóm cạnh tranh suất trụ hạng. Đối với BIDV Quang Trung, mục tiêu trụ hạng của họ đã sớm được hoàn thành. Lúc này, họ đang rất gần với top 3. Khi nói về hai trận đấu cuối cùng, thủ thành này đặt quyết tâm rất lớn cùng các đồng đội của mình. Trong đó, trận đối đầu với đội đầu bảng EOC ở vòng 10 là trận đấu mà anh cho rằng khó khăn nhất.

BIDV Quang Trung đặt mục tiêu giành tấm Huy chương Đồng HPL-S9

“HPL-S9 còn hai vòng đấu nữa, chắc chắn rồi, cuộc cạnh tranh ngôi vô địch thuộc về EOC và Mobi. Còn BIDV Quang Trung lúc này đang hướng tới mục tiêu giành tấm huy chương còn lại. Xét theo tình hình hiện tại, tôi nghĩ cuộc cạnh tranh top 3 thuộc về chúng tôi và Du Lịch. Cả hai chúng tôi đều sẽ gặp EOC, đội nào tận dụng tốt cơ hội trước đối thủ này sẽ có lợi thế hơn. BIDV Quang Trung sẽ gặp EOC ở vòng này, đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực 200% để đạt kết quả tốt nhất. Có như vậy chúng tôi mới có thể thoải mái khi bước vào trận đấu cuối với Ecopark” – Hoàng “tè” khẳng định.

Vòng 10 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL-S9), BIDV Quang Trung sẽ đối đầu với EOC. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h ngày 28.8 và được trực tiếp trên nền tảng livestream của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá