Tâm Long tỏa sáng, FC Coca thắng FC Từ Sơn 7-5


Tâm Long tỏa sáng, FC Coca thắng FC Từ Sơn 7-5

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ tư, ngày 27-07-2016 - 17:55:12
Bình luận
Chiều ngày 26/7, tại sân bóng 88 Lê Văn Lương, FC Coca đã có trận giao hữu với FC Từ Sơn.
FC Từ Sơn không có sự chuẩn bị tốt cho trận giao hữu này khi thiếu vắng rất nhiều trụ cột. Hậu vệ Luân "lõi" sắp sửa đi du học ở Bắc Kinh (Trung Quốc) nên vắng mặt trong khi bộ đôi Đức Anh, Xuân Châu cũng không ra sân vì bận việc cá nhân. Tuấn "bệu" dù thi đấu nhưng do anh vẫn bị đau nhẹ nên tiền đạo sát thủ này từ bỏ vị trí thi đấu ưa thích để quay về sân nhà đóng vai thủ môn. 


Chính vì thế, dù FC Từ Sơn nhập cuộc tốt khi dẫn FC Coca 3-2 ở trong hiệp 1 thì họ vẫn không thể bảo toàn được chiến thắng. Sang hiệp 2, những ngôi sao bên phía FC Coca là Tâm Long và Tùng "con" đã thi đấu rất hay giúp đội nhà lật ngược thế cờ và thắng lại đối thủ với tỷ số 7-5. 

Trận đấu này cũng là màn so tài rất thú vị trên băng ghế chỉ đạo giữa HLV Hải "bạc" của FC Coca và HLV Dũng "Mùi" bên phía FC Từ Sơn và phần thắng đã nghiêng về vị HLV sinh năm 1974 kiêm BLV bóng đá phủi nổi tiếng người Nam Định. 

Trước đó 1 tuần, đội bóng gồm các cầu thủ đã và đang học ĐH TDTT Từ Sơn cũng đã có trận ra quân gặp MV Corp và FC Từ Sơn đã để thua sát nút với tỷ số 3-4.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá