Thạch Bảo Khanh lập cú đúp, V-Stars Club hòa 3-3 với Học viện nông nghiệp


Thạch Bảo Khanh lập cú đúp, V-Stars Club hòa 3-3 với Học viện nông nghiệp

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ bảy, ngày 13-08-2016 - 21:42:42
Bình luận
Chiều 12/8 tại SVĐ của Viện nghiên cứu rau củ quả-trực thuộc Học viện nông nghiệp, đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa V-Stars Club và đội tuyển của Học viện nông nghiệp.
Bên phía V-Stars có sự góp mặt của nhiều cái tên đáng chú ý trong giới showbiz của Thủ đô như diễn viên Phạm Anh Tuấn - người đồng thời là Phó chủ tịch của V-Stars Club, ca sỹ Tuấn Hiệp, diễn viên Thành Land, biên tập viên Quý Hải... cùng với bộ đôi cựu danh thủ Phạm Như Thuần và Thạch Bảo Khanh. Hỗ trợ cho họ là một số tên tuổi của làng bóng đá phủi như Dũng "Lục", Trung "Chéc" hay Tú "Thi"...



Các cầu thủ-sinh viên của Học viện nông nghiệp, đội bóng đã đoạt giải Đội bóng được yêu thích nhất tại Giải bóng đá sinh viên Thủ Đô 2016, với ưu thế về thể lực đã sớm có cơ hội để mở tỷ số từ pha dứt điểm dội xà ngang của V-Stars. Ngay lập tức V-Stars có hai pha đáp trả bằng cú sút xa sau tình huống cướp được bóng từ trung vệ đối phương của hậu vệ biên Hoàng Kẹ, hay pha vuốt bóng sở trường từ cự ly 45m của cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh, tiếc là bóng đều không qua được tay thủ thành đối phương hoặc đi chệch cột dọc trong gang tấc. 

Các cầu thủ trẻ của Học viện nông nghiệp bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số từ tình huống mất bóng của cựu danh thủ Phạm Như Thuần. Nhưng chỉ sau pha giao bóng giữa sân, V-Stars đã có bàn thắng quân bình tỷ số. Bóng được treo từ biên trái và với pha xử lý khéo léo cùng cú ra chân rất nhanh của cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh, tỷ số là 1-1.


Trong một chiều thăng hoa, cặp đôi Như Thuần và Bảo Khanh liên tiếp có những pha đập nhả trung lộ hay xẻ nách rất hay, gợi lại lối chơi khoáng đạt của "Cơn lốc đỏ Thể Công" ngày nào. Và từ một pha xuống biên, bóng được tạt rất vừa tầm để cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh nâng tỷ số lên 2-1 bằng pha không chiến đẹp mắt.

Học viện nông nghiệp cho thấy họ không hề dễ để bị lấn lướt khi liên tục hãm thành và đặt thủ môn Huy Thanh của V-Stars vào tình thế báo động liên tục,. Trong một tình huống tấn công nhanh họ đã có bàn san bằng cách biệt. Lúc này BHL V-Stars có một số sự điều chỉnh và họ tiếp tục là đội vươn lên với pha đánh đầu cận thành sau quả phạt góc của Duy Linh. Kết thúc hiệp 1 tỷ số là 3-2 nghiêng về V-Stars Club.

Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, đại diện V-Stars Club đã trao cho đại diện của Học viện nông nghiệp phần quà hỗ trợ cho quỹ ủng hộ các sinh viên nghèo vượt khó của Học viện. Đây là nghĩa cử mà V-Stars Club luôn thực hiện khi tổ chức các trận đấu giao hữu trên địa bàn Thủ đô cũng như các tỉnh thành khác.


Bước vào hiệp 2 các cầu thủ trẻ của Học viện nông nghiệp tiếp tục là đội chơi ép sân và họ đã có bàn gỡ từ rất sớm. Thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến khá nhiều tình huống nguy hiểm mà hai đội tạo ra, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành cả hai bên là Huy Thanh của V-Stars và Bùi Xuân Hậu của Học viện nông nghiệp đã khiến cho kết quả dừng lại ở 3-3, một tỷ số đẹp cho trận giao hữu đã làm hài lòng rất đông khán giả có mặt trên sân.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá