Thái “Lem”: “May mắn khi tôi được gọi là Tuấn ‘Bệu’ phiên bản mới”


Thái “Lem”: “May mắn khi tôi được gọi là Tuấn ‘Bệu’ phiên bản mới”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ năm, ngày 25-08-2022 - 10:08:47
Bình luận
Sau gần 5 mùa giải, Thái “Lem” vươn mình trở thành một trong những trụ cột trên hàng công của EOC tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Trong suốt chặng đường HPL-S9, EOC cho thấy họ là ứng cử viên số một cho ngôi vương và cũng đang giành ưu thế trên chặng đường lần đầu chạm tay lên chiếc cúp danh giá. Công sắc thủ bền, EOC có sự toàn diện cùng một khối chiều sâu đội hình ấn tượng. Trên hàng công, HLV Thiết “lùn” có những sự lựa chọn chất lượng như “sát thủ” Tuấn “Bệu”, Duy “nhỏ” hay Thái “Lem”.

Thái "Lem" đang dần khẳng định vị trí của mình trên hàng công của EOC

Được nhiều fan hâm mộ đặt cho biệt danh Tuấn “Bệu” “phiên bản mới”, Thái Lem hào hứng: “ Tôi may mắn khi khi được tập luyện và thi đấu cùng anh Bệu. Được anh Bệu hướng dẫn và chỉ dạy rất nhiều nên lối chơi của tôi cũng ảnh hưởng nhiều từ cách chơi của anh ấy. Được gọi là Tuấn “Bệu” phiên bản mới khiến tôi cảm thấy may mắn, khi mình được ví với tiền đạo xuất sắc nhất của sân phủi”.

Không qua môi trường ăn tập chuyên nghiệp mà bén duyên với sân phủi từ rất sớm, Thái “Lem” khoác lên mình màu áo EOC và sát cánh bên những cầu thủ hàng đầu. Với kinh nghiệm được học hỏi từ Tuấn “Bệu”, số 97 của EOC đang cho thấy sự tiến bộ và thăng tiến từng ngày của mình.

Việc được thi đấu bên cạnh những cầu thủ hàng đầu ở EOC khiến Thái "Lem" ngày một trưởng thành và trở thành một tay săn bàn đáng gờm

Khi người đàn anh đã ngoài 30, Thái “Lem” ngày càng có thêm cơ hội đá chính và đã không làm cho ban huấn luyện cùng các đồng đội thất vọng. Những gì mà chân sút sinh năm 1997 đóng góp cho EOC từ đầu mùa giải tới nay là không thể phủ nhận. Sở hữu thể hình to cao cộng với sức trẻ, Thái “Lem” là mẫu tiền đạo độc lập tác chiến với khả năng cài đè, xoay sở vô cùng ấn tượng. Chính những điểm chung này đã khiến Thái “Lem” được ví như là Tuấn “Bệu” mới của sân phủi.

“Ở HPL-S9, tôi thấy mình tiến bộ hơn , tự tin hơn do được thầy Thiết và các anh lớn trong đội quan tâm và chỉ dẫn nhiều”, Thái “Lem” chia sẻ.

Nguyễn Đình Thái sinh năm 1997. Thái “Lem” từng thi đấu cho FC Moon trước khi được HLV Tiệp “đầu to” giới thiệu đến với EOC ở giai đoạn 2 của HPL-S4. May mắn không mỉm cười với chàng trai trẻ khi ở HPL-S7, anh phải tạm gác lại đam mê vì chấn thương đứt dây chằng. Trở lại ở HPL-S8, Thái “Lem” dần lấy lại được phong độ trước khi bùng nổ và thăng hoa ở HPL-S9.

Chỉ còn 2 vòng đấu nữa, HPL-S9 sẽ chính thức khép lại. Cuộc đua song mã đến ngôi vô địch giữa EOC và Mobi cho đến hiện tại vẫn đang vô cùng kịch tính khi hai đội chỉ cách nhau 1 điểm. Ở một môi trường khắc nghiệt như HPL, chỉ cần đánh rơi một trận thắng cũng có thể khiến 1 trong 2 cái tên này phải ôm hận. 2 vòng đấu với sẽ quyết định rất lớn tới ngôi vô địch, tới khát khao cháy bỏng của EOC hay Mobi để có lần đầu chạm tay vào danh hiệu mà họ đã chờ đợi từ rất lâu.

Thái "Lem" và các đồng đội liệu có ghi tên mình vào lịch sử của HPL?

“Không chỉ riêng tôi mà toàn đội đều sẽ quyết tâm cố gắng hết mình ở 2 vòng đấu tới để hướng tới kết quả tốt nhất”, Thái “Lem” thể hiện sự quyết tâm.

Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn còn lại của Thái “Lem” và các đồng đội ở HPL-S9. Tại vòng 10, EOC sẽ tiếp đón BIDV Quang Trung lúc 18h ngày 28.8 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu này cùng toàn bộ các trận đấu thuộc hệ thống của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) đề sẽ được trực tiếp trên các nền tảng livestream của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá