Thái Nguyên League S5: Ngày hội bóng đá xứ Trà trở lại


Thái Nguyên League S5: Ngày hội bóng đá xứ Trà trở lại

Tin Tức
P.A - Thứ hai, ngày 22-10-2018 - 10:38:11
Bình luận
Sau bao ngày chờ đợi, giải bóng đá phong trào Thái Nguyên cup CNTT năm 2018 Thái Nguyên League S5 đã chính thức ra mắt vào sáng nay 20/10.

Giải đấu năm nay rất đặc biệt khi kỉ niệm tròn 5 năm giải đấu được hình thành và phát triển. Sau 2 mùa giải đầu tiên được tổ chức theo thể thức chia bảng, từ mùa thứ 3 giải được tổ chức theo thể thức league. Đây chính là thời điểm lột xác và nâng tâm giải đấu trở thành sân chơi bóng đá phong trào uy tín số 1 Thái Nguyên.

Năm nay, giải có sự góp mặt của 8 đội bóng gồm: ĐKVĐ FC Brothers, FC Thanh Tra,  FC Dancer, FC ICTU Toyota Thái Nguyên, FC Quân Tuấn, FC Thái United, FC Dược Nam Tiến, HT-Đồng Hỷ.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, để chọn ra nhà vô địch, á quân và đội hạng ba. Phần thưởng giành cho đội vô địch mùa giải năm nay là 10 triệu đồng, đội á quân 8 triệu và đội đoạt giải ba 6 triệu.

Ông Ngô Mạnh Cường Trưởng BTC giải phát biểu trong lễ ra mắt Thái Nguyên League S5

Không chỉ có các giải tập thể, cầu thủ xuất sắc nhất giải cũng sẽ nhận được một chiếc Smart TV 40 inch từ đơn vị tài trợ. Rõ ràng đây là một phần thưởng rất lớn để các cầu thủ nỗ lực thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình.

Năm nay, giải được tổ chức bởi công ty Bóng Đá Thái Nguyên, một đơn vị tâm huyết trong lĩnh vực tổ chức các giải đấu bóng đá, cũng như truyền thông cho các giải đấu. Cùng với đó là sự chung tay hỗ trợ của các đơn vị tài trợ như: thương hiệu nhà hàng Bistro Dancer, Vua Gà Tươi, Toyota Thái Nguyên, Asanzo Quân Tuấn, Xe đạp điện Đức Hoà, Hoàng Long Mobile, Nhà hàng Thái Việt Palace,...

BTC tiến hành lễ bốc thăm giải đấu

Buổi lễ ra mắt Thái Nguyên League có sự xuất hiện của ông Trần Huy Đức Trưởng phòng tổ chức thi đấu VFF và ông Trương Thế Toàn Phó ban Trọng tài Hà Nội

Một điều đặc biệt của giải đấu là ban tổ chức đã áp dụng công nghệ quản lý giải đấu thông qua ứng dụng Bóng đá 69 trên smartphone. Khán giả có thể cập nhật diễn biến các trận đấu mỗi vòng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đây là giải bóng đá đầu tiên tại Thái Nguyên áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý giải, một bước đi cho thấy sự nghiêm túc đầu tư của ban tổ chức với giải đấu.

Quý vị khán giả có thể đến sân theo dõi các trận đấu, hoặc theo dõi qua fanpage Bóng Đá Thái Nguyên. Mọi tin tức, hình ảnh và diễn biến của cả các trận đấu sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của giải là Bóng Đá Thái Nguyên, ứng dụng Bóng đá 69, các trang tin tức thể thao như bongdaphui.net, Nhịp đập iPhủi, Thể thao Phổ Yên,..

Thái Nguyên League sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 27/10 tới

Giải sẽ bắt đầu khai màn từ 14h00, thứ 7 ngày 27/10/2018 tại trung tâm dịch vụ bóng đá trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông...

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá