Thắng đậm 24h, Hà Nội Đà Nẵng Land giành vé vào tứ kết


Thắng đậm 24h, Hà Nội Đà Nẵng Land giành vé vào tứ kết

Tin Tức
HN - Thứ bảy, ngày 18-03-2023 - 16:09:19
Bình luận
Chiến thắng 8-0 trước 24h giúp Hà Nội Đà Nẵng Land giành vé vào tứ kết Giải bóng đá hạng Nhì Cúp Vietfootball 2023 (HL2-S5) với tư cách đội nhất bảng B.

Với việc cùng có 3 điểm, cả 24h và Hà Nội Đà Nẵng Land đều đặt mục tiêu giành chiến thắng để chắc suất đi tiếp. Thế nhưng, với sự nhập cuộc tốt hơn, Hà Nội Đà Nẵng Land rất nhanh chóng đã tạo ra sự lấn lướt trước đối thủ. Chỉ chưa đầy 10 phút bóng lăn, đội bóng áo vàng đã nhanh chóng có cho mình hai bàn thắng.

Cụ thể 5 phút sau tiếng còi khai cuộc, khi Hà Nội Đà Nẵng Land áp sát khung thành của 24h, các hậu vệ của đội bóng áo đỏ nỗ lực cản phá bóng và có đường chuyền về tai hại. Việc chuyền hỏng của các cầu thủ 24h vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho Anh Tài dứt điểm chéo góc ngay trong vòng cấm để mở tỉ số. 2 phút sau Hà Nội Đà Nẵng Land có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Quang Huy tung ra cú dứt điểm ở khoảng cách khá xa, cú sút chìm hiểm hóc vượt qua hàng thủ số đông của đội bóng áo đỏ và vào lưới.


Nhận hai bàn thua từ sớm, các cầu thủ 24h sốc lại tinh thần, họ nỗ lực triển khai bóng lên phần sân của đối phương. Dù ít nhiều đã khiến Hà Nội Đà Nẵng Land giảm nhịp độ nhưng các học trò của HLV Văn Hưng vẫn không thể tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra. Ngược lại, việc vội vã tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số khiến họ phải nhận bàn thua thứ 3. Anh Tài là người ghi bàn giúp đội bóng áo vàng ấn định tỉ số 3-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hà Nội Đà Nẵng Land vẫn là những người kiểm soát trận đấu. Công Huy là chủ nhân của cú dứt điểm đẹp mắt ở phút 38 giúp đội nhà tiếp tục gia tăng cách biệt lên 4 bàn. Phút 53, Công Sang tiếp tục ghi bàn để giúp đội nhà nới rộng khoảng cách với đối thủ lên con số 5.

 Các học trò của HLV Phúc Thanh duy trì sự thăng hoa của mình cho đến khi trận đấu khép lại. Anh Tài (60’)  và Thái Sơn (56’; 70’)  là những người ghi bàn giúp Hà Nội Đà Nẵng Land ấn định tỉ số 8-0 trước 24h. Ngược lại, dù rất nỗ lực nhưng 24h không thể có bàn thắng danh dự trước một hàng phòng ngự kỷ luật như Hà Nội Đà Nẵng Land. Với kết quả này, Hà Nội Đà Nẵng Land đã chính thức giành vé đi tiếp với vị trí đội nhất bảng B.

Từ khóa HPL HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá