Thắng đậm Nguyễn Trãi 4-1, Tin lớn & Anh em hiên ngang tiến vào chung kết


Thắng đậm Nguyễn Trãi 4-1, Tin lớn & Anh em hiên ngang tiến vào chung kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 24-01-2016 - 18:40:47
Bình luận
Chiều ngày 24/1, Tin lớn & Anh em đã chạm trán Nguyễn Trãi trong trận bán kết 2 tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3. Đội bóng của ông bầu Quốc Hùng (Tin lớn) đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi thắng đậm đối thủ 4-1 để giành quyền vào chung kết.
Trong đội hình của cả Tin lớn & Anh em lẫn Nguyễn Trãi đều có những cầu thủ cũ của nhau nên cả hai không cần phải thăm dò ngay sau tiếng còi khai trận của trọng tài. Tin lớn & Anh em với những hảo thủ Vũ đù, Hoàng tồ, Tuấn sệ, Tuấn chuối...nhanh chóng kiểm soát thế trận và chơi ép sân. 

Trọng tài thực hiện các thủ tục trước khi trận đấu diễn ra

Nhà vô địch HPL S2 đã có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm sau pha chuyền bóng thông minh của Tuấn sệ cho Vũ đù lập công. Thế trận diễn ra khá cân bằng sau đó, nhưng Tin lớn & Anh em tiếp tục có bàn thắng thứ 2 nhờ họ tận dụng triệt để sai lầm của đối thủ. Đó là tình huống Tuấn chuối cướp được bóng từ khu vực giữa sân, anh đi bóng quyết đoán rồi dứt điểm khiến thủ môn Nguyễn Trãi hơi giật mình, đẩy bóng ra để Vũ đù dứt điểm bồi dễ dàng, nâng tỷ số lên 2-0 cho Tin lớn & Anh em.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu

Sang hiệp 2, Nguyễn Trãi đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ và họ đã tạo được sức ép rất lớn lên phần sân đối thủ. Với lợi thế về thể hình, tiền đạo Tùng búa tạ liên tục là mối đe dọa rất nguy hiểm lên phần sân đối phương. Anh đã có một pha đánh đầu trúng xà ngang và liên tục nhả bóng tuyến hai rất ngon ăn cho Hoàn sề và Toàn Siro dứt điểm, nhưng bóng lại đi không chính xác. 

Tùng búa tạ (số 94) là nỗi nguy hiểm thường trực đối với các cầu thủ của Tin lớn & Anh em

Chỉ đến khi HLV Việt đỏ tung Phong béo vào sân, Nguyễn Trãi mới có bàn thắng. Pha phối hợp cực kỳ ăn ý giữa Tùng búa tạ và Phong béo được kết thúc bằng cú dứt điểm nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hiểm hóc của số 9 bên Nguyễn Trãi đã giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Sau bàn thắng này, Nguyễn Trãi tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu, tìm kiếm bàn thắng thứ 2 và chính sự sốt ruột này đã khiến họ bị trả giá. 

Toàn Siro (số 10) không có duyên ghi bàn trong trận đấu này

Từ một pha phản công sắc nét, Hoàng tồ đi bóng từ giữa sân, xộc thẳng trước vòng cấm rồi dứt điểm thoải mái khi các hậu vệ Nguyễn Trãi mải tõe ra hai bên để kèm người. Đó đã là bàn thắng thứ 7 của Hoàng tồ ở giải đấu này và anh gần như chắc chắn sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới. Trong những phút cuối trận, Tin lớn & Anh em còn có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ pha đánh đầu vào lưới trống của Cu Bin, khép lại chiến thắng ấn tượng 4-1 của nhà vô địch HPL S2. 

Hoàng tồ ăn mừng pha ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Tin lớn & Anh em

Vào thứ Bảy tới (30/1), giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 sẽ kết thúc bằng 2 trận đấu: Vào lúc 14h30 là trận tranh giải ba giữa Tô Ký và Nguyễn Trãi và vào lúc 16h30 sẽ là trận chung kết giữa Phố Cổ và Tin lớn & Anh em. Sau đó, BTC sẽ tổ chức lễ bế mạc đồng thời tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân.

Tin lớn & Anh em (áo hồng) đã thắng Nguyễn Trãi 4-1 và xứng đáng lọt vào chung kết

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá