Thắng FC Triều Khúc 7-5, FC Cường Quốc thể hiện sức mạnh


Thắng FC Triều Khúc 7-5, FC Cường Quốc thể hiện sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 03-09-2016 - 20:54:55
Bình luận
Để chuẩn bị cho giải ngoại hạng phủi HPL S4 sẽ khởi tranh vào ngày 18/9 tới, hai đội bóng phong trào hàng đầu của bóng đá Hà thành là FC Triều Khúc và FC Cường Quốc đã có trận giao hữu vào chiều ngày 3/9 tại sân bóng C500, Học viện an ninh.
Với lợi thế "sân nhà", FC Triều Khúc là đội nhập cuộc tốt hơn. Dàn cầu thủ tài năng như Tuấn "ếch", Duy "giấm", Đạt "võ lâm", Việt "cối" có những pha phối hợp rất ăn ý ở khu vực giữa sân, tạo áp lực rất lớn lên phần sân của FC Cường Quốc. Chính lối chơi chủ động này đã giúp đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Việt "cối" và Hiệp "con". 

Hai đội làm thủ tục trước trận giao hữu

Chỉ đến khi để thủng lưới liên tiếp 2 bàn, các cầu thủ FC Cường Quốc mới bừng tỉnh và chơi quyết tâm hơn. Dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Đạo "Từ Sơn", các chiến binh áo màu vàng xanh bắt đầu thi triển những mảng miếng tấn công đa dạng của mình. Trong thế trận vượt trội đó, không ngạc nhiên khi các chân sút FC Cường Quốc liên tiếp nổ súng để khép lại hiệp 1 với tỷ số 6-4 nghiêng về đội khách. 

Tài năng trẻ Thiêm "Thái Bình" thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo FC Cường Quốc

Sang hiệp 2, HLV Ngô Tiến Thiết liên tục tung những cầu thủ trẻ tài năng như Thiêm "Thái Bình", Đại Dương, Tiến "Cro"... vào sân. Do đây là trận giao hữu, đôi bên cùng xác định thử nghiệm đội hình là chính chứ không quan tâm nhiều đến kết quả nên thế trận diễn ra rất cởi mở và cống hiến. Mỗi bên đều có thêm 1 bàn thắng nữa để trận đấu khép lại với tỷ số 7-5 nghiêng về FC Cường Quốc. 

Tiền đạo Tuấn "ếch" (giữa) của FC Triều Khúc khiến các hậu vệ đối phương hoạt động vất vả vì những pha cài đè khôn ngoan

Một trận giao hữu rất hữu ích với cả FC Triều Khúc và FC Cường Quốc. Dù thua trận, song những gì mà đội bóng được mệnh danh là xứ Basque của bóng đá phủi Hà thành thể hiện là rất đáng tích cực. Dù những trụ cột như Thuận "bờm", Giang Nguyên Công chấn thương, tiền vệ Hiệp "trĩ" đảm trách vai trò chỉ đạo chứ không thi đấu, nhưng FC Triều Khúc vẫn chơi rất tự tin trước đối thủ máu mặt như FC Cường Quốc. Chắc chắn với tinh thần và tài năng của các cầu thủ FC Triều Khúc, họ sẽ là đối thủ khó chịu với bất kỳ đội bóng nào tại giải HPL S4. 

Ông bầu Cường "hói" (áo trắng) rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ FC Cường Quốc

Trong khi đó, cả ông bầu Cường "hói" lẫn HLV Ngô Tiến Thiết của FC Cường Quốc đều hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Những trụ cột như Đạo "Từ Sơn", Hùng "sư phạm", Sang "bớp" chơi hay đã đành, dàn cầu thủ trẻ như Đại Dương, Tiến "Cro" và đặc biệt là Thiêm "Thái Bình" chơi ấn tượng với những pha xử lý bóng rất kỹ thuật và tự tin. 

Ở mùa giải năm ngoái, FC Cường Quốc không đạt được kết quả cao tại giải HPL S4 bởi BLĐ đội bóng trẻ hóa triệt để lực lượng. Năm nay, khi các cầu thủ trẻ đang dần trưởng thành, cộng với sự chia sẻ kinh nghiệm của những cầu thủ đàn anh trụ cột, chắc chắn sức mạnh của FC Cường Quốc sẽ được nhân lên gấp bội tại giải đấu cao nhất trong làng bóng đá phong trào Hà thành.

Một số hình ảnh khác của trận giao hữu:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá