Thắng “sốc” nhà vô địch Đà Nẵng, Tâm Cường Phát Gia Lai sẵn sàng sắm vai ngựa ô?


Thắng “sốc” nhà vô địch Đà Nẵng, Tâm Cường Phát Gia Lai sẵn sàng sắm vai ngựa ô?

Tin Tức
TUẤN TRẦN - Thứ hai, ngày 03-06-2024 - 21:19:58
Bình luận
Tạo địa chấn trong ngày ra quân đối thủ rất mạnh là AE GFDI Sông Hàn, Tâm Cường Phát Gia Lai đang có được sự thăng hoa để hướng đến những trận đấu tiếp theo tại ĐPL-S3.

Lần đầu đến với sân chơi ĐPL-S3, nhưng Tâm Cường Phát Gia Lai cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Chiến thắng 2-1 trước nhà vô địch VSC-S3 khu vực miền Trung là AE GFDI Sông Hàn cho thấy, đại diện đến từ phố núi sẵn sàng để trở thành một chú “ngựa ô”, khiến cho những đối thủ còn lại phả dè chừng.

 

Trước AE GFDI Sông Hàn, Tâm Cường Phát Gia Lai chọn tổ đấu xuất phát với nhiều cái tên từ ăn tập tại CLB HAGL như Thắng “củi” , Tấn “híp”, Dem,… Sự thận trọng trong cách tiếp cận lối chơi của đội bóng bầu Tuấn “bạc” khiến cho AE GFDI Sông Hàn dù cầm bóng nhiều hơn nhưng lại bế tắc trong khâu quyết định.

 

Để rồi, những đòn “hồi mã thương” của đại diện phố núi đã dội một gáo nước lạnh và khí thế hừng hực của các cầu thủ đến từ Đà Nẵng. Phút 25, xuất phát từ một tình huống phản công nhanh, Xuân Phú thực hiện cú dứt điểm quyết đoán làm tung mảnh lưới của AE GFDI Sông Hàn, đưa Tâm Cường Phát Gia Lai vượt lên dẫn trước.


 

Lợi thế dẫn bàn của đội bóng phố núi chỉ tồn tại vỏn vẹn 6 phút trước khi Hóa “điện” gỡ hòa cho AE GFDI Sông Hàn. Khi trận đấu bước sang hiệp 2, HLV Tuấn “bạc” quyết định tung tổ đấu từng nhiều năm ăn tập futsal chuyên nghiệp như Dung Dung, Thái Phi,… vào sân để lấy lại thế trận trước sức ép của đối thủ.

 

Những sự điều chỉnh con người của HLV Tuấn “bạc” nhanh chóng phát huy tác dụng khi chính tổ đấu này đã đem về bàn thắng thứ 2 cho Tâm Cường Phát Gia Lai. Sau một pha triển khai áp lực tầm cao, Thái Phi cướp được bóng trước khi  “xâu kim” qua hậu vệ đối phương, đưa bóng đến vị trí của Hà Anh Sơn. Số 11 ngay lập tức cú căng ngang chính xác cho tốc độ băng xuống và đệm bóng chính xác vào lưới của Ythun Mlo ấn định thắng lợi 2-1 cho đại diện đến từ Gia Lai.

 

Chiến thắng của Tâm Cường Phát Gia Lai trước AE GFDI Sông Hàn có thể xem là “cơn địa chấn” đầu tiên của ĐPL-S3. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Tuấn “bạc” sẽ đối đầu với một đại diện khác đến từ miền Trung là Hiếu Hoa Đà Nẵng. Thử thách sẽ lớn hơn rất nhiều dành cho Tâm Cường Phát Gia Lai. Nhưng biết đâu trong một ngày thăng hoa, các chàng trai phố núi sẽ lại khiến cho đối thủ ôm hận, để rồi chính thức bước vào cuộc đua vô địch tại ĐPL-S3?

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá