“Thánh bào” Nam Kubj, Kỳ “Khỏn” tranh tài ở giải Hội đồng hương Thanh Chương

Phủi Sài Thành
“Thánh bào” Nam Kubj, Kỳ “Khỏn” tranh tài ở giải Hội đồng hương Thanh Chương

Tin Tức
ĐÌNH THẢO - Thứ sáu, ngày 15-09-2017 - 19:55:37
Bình luận
2 “dị nhân” làng phủi miền Nam với cái chân trái cực dị là Nam Kubj và Kỳ “Khỏn” nhiều khả năng sẽ có dịp đối đầu nhau tại giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương (Nghệ An), tại miền Nam diễn ra trên sân bóng Đề Pô, Dĩ An, Bình Dương.
 “Thánh bào” Nam Kubj (áo trắng) sẽ chơi trong màu áo của Thanh Tường

Nếu như Nam Kubj là một trong những thánh bào có tiếng tại các chiếu phủi Sài thành trong màu áo Đinh Gia FC thì ở mạn Bình Dương, Kỳ “Khỏn” cũng là một cái tên nức tiếng không kém. 

Đáng chú ý cả 2 đều có lối chơi mạnh mẽ cùng một tinh thần quyết tâm cao. Cái chân trái “ma thuật” của Nam Kubj đã làm biết bao hàng phòng ngự khốn đốn, thì lối chơi quyết liệt nhưng đậm chất kĩ thuật của Kỳ “Khỏn” cũng giúp anh có được tên tuổi trong làng phủi hiện nay. Và NHM sẽ kì vọng được thưởng thức màn đối đầu giữa 2 “thánh bào” này tại “chiếu phủi” được xem là hàng đầu của những người con Thanh Chương xa xứ.

Nhiều khả năng Nam Kubj sẽ có dịp đối đầu với Kỳ “Khỏn”, cầu thủ được mệnh danh là “Messi” Thanh Chương trong đội hình của Thanh Lĩnh

Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương (Nghệ An) vừa được tổ chức tại Bình Dương được xem là cơ hội để những người con xứ Nghệ nói chung và những người con Thanh Chương nói riêng có dịp gặp gỡ, giao lưu với một tinh thần thế thao và sự thân tình ấm áp của quê hương.

Cùng với sự lớn mạnh của Hội đồng hương Nghệ An nói chung, Hội đồng hương Thanh Chương cũng đã có những hoạt động nhằm gắn kết, giao lưu giữa những người con xa quê vào miền Nam lập nghiệp. Trên tinh thần đó, giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương được tổ chức như một món ăn tinh thần thường niên cho các cầu thủ đến từ quê hương Thanh Chương.

Dàn “hot girl” Thanh Chương luôn là điểm nhấn để hâm nóng những trận cầu hấp dẫn tại giải đấu năm nay

Ông Nguyễn Văn Dần, Trưởng BTC giải phát biểu lại lễ khai mạc

Đại diện BTC cùng lãnh đạo huyện Thanh Chương tặng hoa và kỉ niệm chương cho các đội bóng tham dự giải

Dĩ nhiên, khán giả là một điều không thể thiếu đối với các giải bóng đá của những người con xứ Nghệ nói chung và Thanh Chương nói riêng

Bình Dương vốn được xem là “đại bản doanh” của những người con xứ Nghệ vào miền Nam lập nghiệp, thế nên không mấy bất ngờ khi giải nhận được sự quan tâm của đông đảo các cầu thủ cũng như khán giả. 

Có đến hơn 300 cầu thủ của 22 đội bóng đã đăng kí tham dự giải đấu đã bước sang tuổi thứ 4 này. Họ là đại diện cho những xã trong địa ban huyện Thanh Chương với mục tiêu đem “vinh quang” về cho địa phương mình.

Giải bóng đá Hội đồng hương Thanh Chương (Nghệ An) sẽ diễn ra từ ngày 10/9 và khép lại vào ngày 22/10.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá