Thành Đồng & chuyến du đấu đầy ý nghĩa tại Tuyên Quang


Thành Đồng & chuyến du đấu đầy ý nghĩa tại Tuyên Quang

Tin Tức
MINH MINH - Thứ tư, ngày 26-04-2017 - 15:02:20
Bình luận
Ngày 22/4 vừa qua, Thắng Xavi cùng đồng đội của mình đã có chuyến du đấu ngay trong đêm tới thành phố Tuyên Quang, tham gia giải bóng đá Tứ Hùng được tổ chức nhằm mục đích quyên góp quỹ từ thiện cho Trung tâm Ánh Bình Minh của các em nhỏ tự kỷ và chậm phát triển.
Giải đấu có 4 đội tham gia gồm FC Thành Đồng (Hà Nội), FC Brown, Mộc, X-Men (Tuyên Quang) và giải khai mạc vào ngày 23/4/2017. Thành Đồng có 1 ngày thi đấu thành công khi thắng 2 trận và hoà 1 trận (thắng 3-2 Beown, hòa 6-6 Mộc, và thắng 6-3 X-Men). Các cầu thủ ghi bàn trong cả 3 trận gồm có: Thắng Xavi - 2 bàn, Huy Con - 5 bàn, Cường Kun - 3 bàn, Sơn béo - 1 bàn, Xuân Thành - 2 bàn, lão tướng Sơn Phốc - 2 bàn. Tổng số tiền quyên góp được là 35 triệu đồng . FC Thành Đồng cùng Chủ tịch FC Mộc đã trực tiếp gửi đến Trung Tâm Ánh Bình Minh 2 máy điều hoà và 1 số quà tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khác. 


Thành Đồng được biết đến là 1 đội bóng giàu truyền thống và thường xuyên có những chuyến đi làm công tác từ thiện. Các cầu thủ Thành Đồng không nhưng có lối đá đẹp trên sân cỏ mà ngay cả ngoài đời họ cũng thể hiện được tình yêu thương con người và những nghĩa cử cao đẹp. Người hâm mộ bóng đá nói chung và bóng đá phủi nói riêng ắt hẳn rất tự hào về những gì đội bóng đã làm trong suốt thời gian qua. Cảm ơn tất cả 4 đội bóng và ban tổ chức giải đã tạo nên 1 giải đấu hết sức ý nghĩa và ấm lòng người. Chia sẻ với phóng viên, các cầu thủ Thành Đồng cho biết họ hy vọng sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những chuyến du đấu làm công tác từ thiện ý nghĩa như thế này.

Một vài hình ảnh đáng chú ý:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá