Thành Đồng, DTS cùng thắng giao hữu


Thành Đồng, DTS cùng thắng giao hữu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 14-10-2016 - 11:54:43
Bình luận
Giữa tuần này, các đội bóng đá phong trào thi đấu giao hữu để cọ xát đội hình và chuẩn bị cho những trận đấu ở sân chơi quan trọng hơn. Đã có những cơn mưa bàn thắng trong các trận giao hữu giữa Thành Đồng và Nguyễn Trãi, DTS đọ tài với Gia Việt.
Thành Đồng đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Họ vừa để thua Tin lớn & Anh em 1-2 và tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH của giải HPL S4. Ở vòng 5, đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà thành phải đối đầu với đối thủ cứng cựa MV Corp. Để chuẩn bị cho cuộc so tài quan trọng này, Thắng "Xavi" và các đồng đội đã lựa chọn Nguyễn Trãi làm quân xanh. 

Trận đấu tại sân Thành Lâm đã diễn ra rất hấp dẫn và cởi mở. Hiệp 1, hai đội hòa nhau 2-2 và chung cuộc, Thành Đồng giành chiến thắng 5-3. Nguyễn Trãi dù thua nhưng họ thi đấu rất đường nét và có 3 bàn thắng nhờ công của Lâm "voi", Tùng "búa tạ" và Việt "la". Trước đó, vào thứ Hai, Nguyễn Trãi cũng có trận giao hữu với Ocean ở sân Bách Khoa và hai đội hòa nhau 1-1. 


Trận đấu giữa DTS và Gia Việt ở sân Thành Đồng, Nguyễn Chánh, Hà Nội cũng có rất nhiều bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà DTS sở hữu 4 bàn thắng nhờ cú đúp của Luân "TSB" cùng các pha lập công của Khánh "chóe" và Duy "tễu". Bên phía Gia Việt, người chơi hay nhất là Tùng "tỉn" khi anh lập 1 hat-trick. Dù để thua DTS 3-4 nhưng Gia Việt đã có 1 trận đấu rất quý báu trước khi chạm trán đối thủ rất mạnh FC Cây Khế tại giải Sưởi ấm mùa đông vào thứ Bảy tuần này.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá