Thành Đồng hòa Tin lớn & Anh em 5-5 trong trận giao hữu hấp dẫn


Thành Đồng hòa Tin lớn & Anh em 5-5 trong trận giao hữu hấp dẫn

Tin Tức
TRẦN HỢI - Thứ sáu, ngày 25-08-2017 - 22:13:59
Bình luận
Chiều ngày 25/8/2017, tại sân Bách Khoa, Tạ Quang Bửu, Hà Nội, Thành Đồng và Tin lớn & Anh em đã tổ chức trận giao hữu để chuẩn bị cho giải HPL S5 sắp khởi tranh trong thời gian tới.
Trong trận đấu này, Thành Đồng thiếu vắng thủ môn trụ cột Tiến Dida và người bắt thay anh là thủ môn trẻ Quốc Trung. Đội hình xuất phát của Thành Đồng gồm Phương bẹt, Tiền bệu, Cường kun, Huy con, Hưng xốp và cầu thủ mới Văn Phú. 

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Hoàng cối mở tỷ số cho Tin lớn & Anh em nhưng không lâu sau đó, sự tỏa sáng của Tiền bệu đã giúp Thành Đồng có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Giữa hiệp 2, đội trưởng Thắng Xavi vào sân thay Huy con và trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi với 2 bàn thắng nữa chia đều cho cả hai đội ngay ở trong hiệp 1.


Sang hiệp 2, Tin lớn & Anh em với những nhân tố trụ cột như Hoàng cối, Lê Sơn, Việt Phúc, Long tôm, Vũ đù liên tục chơi ép sân và đội bóng của bầu Hùng tin hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 35 sau pha dứt điểm chuẩn xác của Lê Sơn. 

Bộ đôi Giang say, Cường kem sau đó cũng vào sân và chính Cường kem là người đã kiến tạo cho Giang say ghi bàn gỡ hòa 3-3. Màn rượt đuổi tỷ số tiếp tục hấp dẫn trong những phút còn lại của trận đấu và mỗi bên ghi thêm 2 bàn thắng nữa đã khép lại trận hòa 5-5 cực kỳ hấp dẫn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá