Thanh Hóa vô địch giải Hội CĐV Nam Định mở rộng 2018


Thanh Hóa vô địch giải Hội CĐV Nam Định mở rộng 2018

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 14-05-2018 - 19:34:32
Bình luận
Vượt qua đội chủ nhà Nam Định với tỷ số 2-1 trong trận chung kết diễn ra tối 13/5, Hội CĐV Thanh Hóa đã giành chức vô địch giải sân 7 do Hội CĐV Nam Định tổ chức.
Đây thực sự là một trận chung kết trong mơ của giải đấu và sự quan trọng ấy đã được thể hiện với việc đôi bên đều có những sự tăng cường nhân sự vô cùng chất lượng. Phía đội bóng thành Nam, cựu tuyển thủ QG Lê Quang Hùng đã có mặt và anh là người đảm nhận vai trò chia bài ở khu trung tuyến. Ở phía bên kia, xứ Thanh có Đức Sang, Sỹ Nam hay Thanh Danh... những người đã nhẵn mặt với giới phủi.

Cuộc đối đầu giữa các cầu thủ cá tính và hai hội CĐV được xem là có tính địa phương rõ rệt nhất  đã diễn ra đầy cống hiến. Cao Sỹ Nam là người mở tỷ số cho Hội CĐV Thanh Hóa phía Nam sau một tình huống dứt diểm ở góc hẹp. Bàn thắng này xuất phát từ pha phối hợp đá phạt như sách giáo khoa môn futsal và tác giả cú chuyền kiểu “mắt lác” ấy là Đức Sang. 

“Chúng tôi đã chuẩn bị cho những tình huống đá phạt này rất kỹ càng nhưng thú thật là tôi không tin rằng, Sang và Nam lại đi “guốc trong bụng nhau” để tạo ra một sản phẩm đẳng cấp như thế”, HLV trưởng Minh Thảo của Thanh Hóa vẫn còn sướng trong người.
Các cầu thủ Thanh Hóa ăn mừng chức vô địch

Nam Định đã dồn lên chơi tấn công. Không ai khác, Quang Hùng là người lãnh ấn tiên phong trong các pha lên bóng. Ở một tình huống lộn xộn sát vạch vôi giữa sân, Quang Hùng thực hiện một cú đặt lòng rất gọn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Chính cựu tuyển thủ này có cơ hội đối mặt nhưng đã không đánh bại được thủ môn xứ Thanh. Tốc độ của trận đấu đã giảm ở đầu hiệp 2 khi cả đôi bên đều chơi cẩn trọng. Đúng vào lúc trận đấu buồn ngủ nhất, từ vạch vôi giữa sân, Đức Sang có cú đá phạt như một quả Tomahawk, đưa bóng bay qua một rừng chân trước khi cắm vào lưới Nam Định. 

Nỗi lực của đội chủ nhà đã không được đền đáp ở những phút còn lại và họ đành phải ngậm ngùi nhìn coach Minh Thảo và đoàn quân xứ Thanh rước cúp về uống bia tại một tửu lầu đã được đặt trước đó. Đêm qua, người Thanh ngất ngây men say chiến thắng. Còn người thành Nam có buồn đôi chút, nhưng họ vẫn cảm thấy tự hào vì đã có mặt ở trận đấu cuối cùng.

“Có người nói tôi mát tay khi giúp đội có chức vô địch giải đấu. Nhưng với tôi, công trình này là của cả tập thể, tôi chỉ một người kết nối anh em lại. Hy vọng với chức vô địch này, Hội CĐV Thanh Hóa phía Nam cũng như toàn quốc sẽ đoàn kết, sẽ hết mình hơn nữa với bóng đá quê hương xứ Thanh”, coach Minh Thảo chia sẻ.

Một số hình ảnh đáng chú ý








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá