Thành Lương gia nhập Đại Từ FC: Tham vọng trở lại với đỉnh cao


Thành Lương gia nhập Đại Từ FC: Tham vọng trở lại với đỉnh cao

Tin Tức
M.Đ - Thứ sáu, ngày 10-03-2023 - 17:02:32
Bình luận
Sau khi công bố hàng loạt bom tấn đầu năm 2023, Đại Từ FC tiếp tục tạo ra thương vụ đình đám khi công bố chủ nhân của 4 Quả Bóng Vàng Việt Nam Phạm Thành Lương khoác lên “màu áo trà”.
Mới đây trên trang chủ của CLB Đại Từ, bản hợp đồng tiếp theo được công bố đã tạo “cơn bão” trong giới bóng đá 7 người khi tiền vệ của CLB Hà Nội Phạm Thành Lương quyết định đầu quân cho đội bóng này để cùng với HLV Ngọc Duy đưa đại diện đất chè Thái Nguyên quay trở lại với sân chơi đỉnh cao ở HPL.



Nhắc đến Thành Lương, người hâm mộ sẽ nhớ đến những màn trình đỉnh cao trên sân 7 của anh trong màu áo EOC. Năm 2019, Lương “dị” từng khiến tất cả khán đài C500 khi ấy “mắt chữ o, mồm chữ a” với những màn trình diễn siêu hạng trước Kardiachain Sài Gòn – Minh Cảnh hay Thành Thành để giúp đội bóng suất ăn công nghiệp vô địch giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S1. Đặc biệt, pha lốp bóng từ tình huống sút phạt trong trận Bán kết với Kardiachain Sài Gòn – Minh Cảnh của Thành Lương được coi là một trong những bàn thắng đẹp nhất.Tại HPL, Thành Lương cũng từng tham dự từ những mùa giải đầu tiên trong màu áo của Hanel (HPL-S1) và Hải Anh ở HPL-S2.

Thành Lương từng toả sáng rực rỡ tại VPL-S1 để giúp EOC vô địch

HLV Ngọc Duy của Đại Từ FC và Lương “dị” từng là những người đồng đội trong màu áo của CLB Hà Nội và điều nãy đã tác động để tiền vệ sinh năm 1988 đầu quân cho Đại Từ để hướng đến giải Hạng Nhất 2023 cúp VietFootball. Trước đó, đội bóng đại diện Thái Nguyên cũng đã đem về một loạt bom tấn đều là những ngôi sao đáng chú ý như cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Việt Phong, cựu thủ môn Hà Nội FC và cựu vô địch HPL thủ thành Đưc “Tỉn”, Thành “Messi”, quả bóng vàng HPL-S9 Nguyễn Hoàng Hiệp…

Với Lương “dị”, Đại Từ chắc chắn sẽ rất đáng xem ở giải Hạng Nhất sắp tới với một hàng tiền vệ cực kì chất lượng. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Thành Lương có thể đem đến những luồng sinh khí mới cho Đại Từ và kết hợp cùng những cầu thủ như Dũng “Nem” và Hiệp “Châu” tạo nên hàng công siêu khủng. Hơn nữa, những giá trị của một cầu thủ từng 4 lần đạt Quả Bóng Vàng Việt Nam chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của Đại Từ ngày một trưởng thành khi được thi đấu bên cạnh đàn anh.

Từ khóa Đại Từ Fc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá