Thành Lương sẽ đá giao hữu từ thiện cùng EOC tại Bắc Giang


Thành Lương sẽ đá giao hữu từ thiện cùng EOC tại Bắc Giang

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 11-12-2016 - 17:09:14
Bình luận
15h00 chiều thứ Bảy, ngày 17/12/2016, đội bóng EOC sẽ có trận giao hữu từ thiện với đội bóng Công an huyện Hiệp Hòa tại sân cỏ nhân tạo Đức Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Đáng chú ý, trong đội hình của EOC có sự góp mặt của ngôi sao bóng đá Thành Lương.
Huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang là quê của ông bầu Ngô Đình Diệm của CLB bóng đá EOC (đội bóng vừa giành ngôi Á quân tại giải HPL S4). Chính vì vậy, bầu Diệm đã phối hợp cùng với Huyện đoàn Hiệp Hòa để tổ chức trận giao hữu bóng đá rất ý nghĩa này. Ngoài việc cống hiến cho khán giả 1 trận đấu đẹp mắt, BTC còn kêu gọi mọi người quyên góp gây Quỹ từ thiện cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương sở tại, huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang. Ngôi sao bóng đá Thành Lương của CLB Hà Nội T&T có mối quan hệ rất thân thiết với BLĐ và các thành viên của CLB EOC nên việc anh nhận lời tham gia trận đấu rất có ý nghĩa này cũng là điều dễ hiểu.

Dấu ấn Lương "dị" trên sân bóng phủi

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Thành Lương (số 11) trong màu áo EOC

Đây không phải là lần đầu tiên, đội bóng EOC về huyện Hiệp Hòa thi đấu. Trước đó, rất nhiều lần đội bóng của bầu Diệm đã thi đấu giao hữu ở đây, đặc biệt là đội đã cùng với CLB HAT của ca sỹ Tuấn Hưng so tài, cống hiến một trận đấu đẹp mắt với 8 bàn thắng được ghi hồi tháng 3 năm 2016. 

Bầu Diệm (trái) của EOC và ca sỹ Tuấn Hưng là những người rất chịu khó tham gia các hoạt động thiện nguyện
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá