Thành Vinh háo hức chờ đón trận giao hữu Văn Minh - HD Bank


Thành Vinh háo hức chờ đón trận giao hữu Văn Minh - HD Bank

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 12-08-2016 - 10:22:35
Bình luận
Vào lúc 16h30 chiều thứ Bảy (ngày 13/8), tại sân cỏ nhân tạo Hưng Phúc, TP.Vinh. FC Văn Minh sẽ đá giao hữu từ thiện với HD Bank.
FC Văn Minh là nhà ĐKVĐ giải Vinh League 2016, là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải HPL S4 sắp diễn ra vào tháng 9 tới. Theo tiết lộ của bầu Văn của FC Văn Minh, đội bóng sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận giao hữu này với những gương mặt quen thuộc, đậm chất kĩ  thuật như: Hùng "con", Khánh Kình, Chung "Tám", Hoàn "lé", Quang Đạt, Văn Công, Văn Phương, Quốc Tú, Huy Lê…

FC Văn Minh là nhà ĐKVĐ giải Vinh League 2016

Trong khi đó, đội khách cũng không thiếu những ngôi sao phủi như Tuấn "ếch", Hiệp "trĩ", Nguyên Công, Thuận "bờm", Thu "đen", Tâm "Kaka", Long "kuba"... và được dẫn dắt bởi HLV dầy dạn kinh nghiệm Ngô Tiến Thiết. HD Bank từng vô địch Cúp mùa xuân 2016, Á quân giải Kết nối Doanh nghiệp 2016. 

Với đội hình nhiều hảo thủ, cả hai đội bóng hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn. Theo kế hoạch, giữa giờ nghỉ giải lao của trận giao hữu, BTC sẽ kêu gọi mọi người chung tay góp sức cho công tác thiện nguyện. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ trận đấu này sẽ ủng hộ cho quỹ Trẻ em Khuyết tật tỉnh Nghệ An.

HD Bank sở hữu rất nhiều hảo thủ bóng đá phong trào
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá