Thầy trò Coach Thiết nội chiến, Mobifone sẽ rửa hận Lucky Thanh Hà?

Vòng 2 giải hạng Nhì
Thầy trò Coach Thiết nội chiến, Mobifone sẽ rửa hận Lucky Thanh Hà?

Tin Tức
TÚ PHẠM - Chủ nhật, ngày 08-04-2018 - 09:09:29
Bình luận
Tứ kết giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball sẽ là những cuộc chiến đầy cảm xúc, nhiều duyên nợ giữa những người quen đã không còn lạ gì nhau.
"Thầy ơi, thôi trận tới thầy nhường con nhá", trước cuộc chạm trán giữa UCE Lê Dương và Luxury Hạ Long cách đây gần 1 tuần, Hiệp "cóc", người đang là thuyền trưởng của đội bóng trường xây dựng thẳng thắn đặt vấn đề với "Coach" Thiết bên phía đội bóng đất Mỏ. Tất nhiên, với những người đam mê bóng đá phủi Hà Nội nhiều năm qua đều hiểu rằng đó chỉ là lời nói bông đùa của Hiệp "cóc" dành cho người thầy "ruột" mà anh luôn cực kỳ kính trọng ở bên kia chiến tuyến.

Hiệp
Hiệp "cóc" rất muốn hạ bệ đội bóng của thầy ruột để vào bán kết - Ảnh: Dương Đông

Đáp lại lời "khẩn thiết" của cậu học trò cưng, "Coach" Thiết chỉ cười nụ rất ẩn ý. Không nói ra nhưng cả HLV Ngô Tiến Thiết và HLV Hiệp "cóc" đều đang rất nóng lòng chờ đợi đến màn đấu trí của hai thầy trò ở hai bên chiến tuyến.

Đây là lần thứ 2 kể từ khi Hiệp "cóc" chuyển sang đảm nhận vai trò HLV, anh mới có dịp để thể hiện tài cầm quân của mình trước người thầy ruột. Lần gần nhất hai thầy trò đối đầu nhau trên băng ghế chỉ đạo, Ecofoot của Hiệp "cóc" từng đánh bại Cường Quốc của thầy Thiết 4-1 ở trận chung kết giải Fair Play cách đây vài năm.

Đáp lại sự hiếu thắng của cậu học trò, Coach Thiết chỉ cười nụ và đó là điều chờ đợi trong cuộc đối đầu chiều nay - Ảnh: Dương Đông
Đáp lại sự hiếu thắng của cậu học trò, Coach Thiết chỉ cười nụ và đó là điều chờ đợi trong cuộc đối đầu chiều nay - Ảnh: Dương Đông

Nhưng theo chia sẻ của cựu tiền vệ Techno, trận đấu đó không nói lên nhiều điểu bởi đội hình của Ecofoot thời điểm đấy quá mạnh và "thắng cũng là chuyện bình thường". Nhưng ở cuộc đối đầu rất được chờ đợi ở vòng tứ kết giữa Luxury Hạ Long - Uce Lê Dương sắp tới sẽ là câu chuyện khác, với những kịch bản mà chính Hiệp cóc cũng phải thẳng thắn thừa nhận là "không biết chuyện gì xảy ra".

Với Luxury Hạ Long, đang mục tiêu ban đầu chỉ có 3 điểm là thành công khiến tất cả phải bất ngờ khi dẫn đầu bảng, giành quyền vào chơi tứ kết. Bởi vậy mà tâm lý của đoàn quân ông bầu Thắng Terry cực kỳ thoải mái khi xác định: "Vào đến đây được tiếp tục đi tiếp và chơi nên cố gắng tận hưởng để khán giả biết Quảng Ninh cũng biết đá bóng". Đội bóng đất Mỏ cho thấy họ chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu khi kéo quân lên Hà Nội trước một ngày để sẵn sàng tiếp tục mang đến những bất ngờ khác ở vòng knock-out này.

Một trận đấu cân tài, cân sức và ở đó những hiểu biết, kinh nghiệm chuyên môn và tài cầm quân của hai thầy trò sẽ quyết định tất cả.

Mobifone - Lucky Thanh Hà sẽ có màn tái đấu đầy duyên nợ sau trận bán kết giải Văn Quán - Ảnh: Dương Đông
Mobifone - Lucky Thanh Hà sẽ có màn tái đấu đầy duyên nợ sau trận bán kết giải Văn Quán - Ảnh: Dương Đông

Ở vòng tứ kết này, một trận đấu khác cũng không thể bỏ qua là cuộc đối đầu đầy duyên nợ trước Mobifone – Lucky Thanh Hà. Nói là duyên nợ, bởi cách đây chưa lâu, đội bóng xứ Thanh đã từng vượt qua dàn sao mới của phủi Hà Nội tại trận bán kết giải Văn Quán Hà Đông. Đấy là trận đấu mà Lucky Thanh Hà chơi cực hay và quả cảm, giành chiến thắng kịch tính 4-3 khiến Mobifone phải “tâm phục, khẩu phục”.

Thế nhưng, trận đấu chiều nay sẽ khác và tất nhiên, Mobifone với phong độ ấn tượng ở 3 trận đấu vòng bảng cho thấy họ rất khát khao đòi lại “món nợ” mà Lucky Thanh Hà đã vay ở giải Văn Quán. Bóng chưa lăn thì không thể nói trước điều gì, nhưng quả thực để “giải mã” Mobifone thêm một lần nữa ở thời điểm hiện tại là bài toán không phải dễ dàng của đội bóng bầu Tuấn.

Hai trận tứ kết còn lại sẽ là những cuộc đối đầu cân sức, cân tài giữa Coca – Mỹ Đình 2; Rực rỡ - HBG. 8 đội bóng sẽ quyết chiến để tranh 4 vé vào bán kết giải hạng Nhì. Cùng đợi xem những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và sôi động tại sân bóng ĐHSP Hà Nội chiều nay!




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá