"Thế chân vạc" XSKT Đắk Lắk, Lucifer và Hiếu Hoa tại ĐPL-S3


'Thế chân vạc' XSKT Đắk Lắk, Lucifer và Hiếu Hoa tại ĐPL-S3

Tin Tức
NGUYỄN THANH HẬU - Thứ ba, ngày 09-07-2024 - 15:26:31
Bình luận
Đã có những biến số xảy ra ở vòng 6 ĐPL-S3 khi Lucifer bất ngờ mất điểm trước AE GFDI Sông Hàn, còn XSKT Đắk Lắk thắng đậm Hiếu Hoa Đà Nẵng. Sau vòng đấu này, 3 đội bóng dẫn đầu BXH vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh nhau 2 tấm vé tham dự VCK VPL-S5.

Trận cầu tâm điểm vòng 6 ĐPL-S3 là cuộc đối đầu giữa Hiếu Hoa Đà Nẵng và XSKT Đắk Lắk. Cả hai đội bóng đã chơi một trận đấu ngang ngửa đúng với đẳng cấp vốn có, kết thúc hiệp 1 cả hai đội đều có cho mình 1 bàn thắng. Mọi chuyện chỉ thay đổi ở hiệp 2 khi XSKT Đắk Lắk lật ngược thế trận với 4 bàn thắng sau khi bị dẫn trước 2 – 1 qua đó kết thúc trận đấu với thắng lợi 5-2 cho đội bóng của bầu Đạt "xổ số".

Có thể nói,"trận siêu kinh điển" đã khiến cục diện của ĐPL-S3 thay đổi hoàn toàn. Đặc biệt, đội bóng của bầu Đạt "xổ sổ" như "từ cõi chết trở về" bởi chính họ là đội bóng có nguy cơ "rơi đài" nhiều nhất sau vòng 5. Thế nhưng, các nhà đương kim vô địch của Đắk Lắk Championship đã tạo ra điều kỳ diệu và họ chính là những người tự kéo ra cánh cửa dự VCK cho bản thân.

XSKT Đắk Lắk thắng đậm Hiếu Hoa Đà Nẵng để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự VCK VPL

Việc có tới 7 bàn thắng đã thay cho lời khẳng định về sự sôi động của trận "siêu kinh điển". Các cổ động viên trên khán đài liên tục được ăn mừng bàn thắng ở trận này, ngoài 7 bàn thắng còn có 8 tấm thẻ vàng cũng khẳng định cuộc đối đầu này là trận đấu hấp dẫn nhất vòng đấu áp chót của ĐPL-S3.

Ở trận cùng giờ, AE GFDI Sông Hàn đã tạo ra ngạc nhiên lớn khi có được 2 bàn thắng dẫn trước đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Lucifer chỉ sau 20 phút bóng lăn do công của Duy Khánh và Văn An. Sau khi nhận hai bàn thua chóng vánh, Lucifer bình tĩnh triển khai lại lối chơi và kéo trận đấu về vạch xuất phát trước khi hiệp 1 khép lại với hai bàn thắng do công của ngoại binh Brazil và Đức “Lắk”.

Bước sang hiệp 2 cả hai đội đều không thể ghi thêm được bàn thắng nào và chấp nhận hòa nhau 2 – 2 ở vòng đấu thứ 6. Với kết quả này, Lucifer vẫn chưa thể chính thức có được tấm vé tham dự VCK khi có được 16 điểm. Đại diện của Cư M’Gar sẽ phải giải quyết ở trận đấu cuối cùng với Hiếu Hoa Đà Nẵng, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé tham dự tấm vé tham dự VCK. Nếu có điểm ở trận đấu này, Lucifer sẽ chính thức đăng quang ĐPL-S3 mà không cần quan tâm đến các trận đấu còn lại.

Lucifer FC bất ngờ để AE GFDI Sông Hàn cầm hòa với tỉ số 1-1

Trong khi đó, ở trận đấu sớm của vòng 6, đại diện của Gia Lai đã có được chiến thắng đầu tiên sau 6 vòng đấu liên tiếp chỉ thua và hòa. 4 bàn thắng của Betong 26 Gia Lai được chia đều ở hiệp 1 và hiệp 2 với cú đúp của Đức và hai bàn thắng của Tiến Hà và Quốc Anh.

Đại diện của Đắk Nông đã không thể tiếp tục tạo ra bất ngờ và chấp nhận đón nhận trận thua trước Betong 26 Gia Lai. Kết quả này vẫn giúp HĐH Đắk Nông đứng vững ở vị trí thứ 4 trên BXH sau khi kết thúc vòng 6. Ở trận đấu còn lại giữa Tâm Cường Phát Gia Lai và Đại học Tây Nguyên, đội bóng của ông bầu Tuấn “bạc” đã dễ dàng đánh bại đối thủ của mình với tỉ số đậm 11-2.

Tại vòng cuối, Lucifer sẽ chạm trán Hiếu Hoa Đà Nẵng trong trận cầu quyết định đến chức vô địch lẫn tấm vé tham dự VCK VPL. Với XSKT Đắk Lắk, họ sẽ phải đối đầu với AE GFDI Sông Hàn. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá