The Mario’s và Tô Ký, ai sẽ lên ngôi vô địch sân 7 Hà Nội?

Trước trận chung kết vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1:
The Mario’s và Tô Ký, ai sẽ lên ngôi vô địch sân 7 Hà Nội?

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 15-09-2017 - 16:31:35
Bình luận
Vào lúc 15h15 ngày 16/9/2017, The Mario’s và Tô Ký sẽ gặp nhau trong trận chung kết vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1 tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. Cả hai đều đang quyết tâm chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh của mình để giành cúp.

Ở bán kết, The Mario’s đã thi đấu rất thuyết phục khi đánh bại FC QUI với tỷ số đậm đà 4-1. Với nền tảng thể lực vượt trội, kỹ thuật cơ bản cực tốt và đặc biệt là lối chơi đồng đội, gắn kết, đội bóng đến từ Hải Dương không chỉ thi đấu hay trong trận bán kết và trong các trận đấu trước đó tại giải. 

Sức mạnh của đội bóng có biệt danh là những chú nấm lùn này dựa rất nhiều vào những cầu thủ không hề lùn về tài năng chút nào như Văn Chính, Văn Hoàng và đặc biệt là Thanh Thắng, người đã lập cú đúp vào lưới FC QUI. 

The Mario’s đang thi đấu rất ổn định tại  vòng loại vô địch sân 7 Hà Nội, KV1


Tô Ký là đội bóng mạnh của bóng đá phủi Hà Nội. Trước khi giải đấu diễn ra, đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc được coi là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch và việc họ lọt vào chung kết không phải là điều quá ngạc nhiên. 

Tuy nhiên, trong trận bán kết vừa qua, dù gặp đối thủ thua kém về đẳng cấp là FC 2L, Tô Ký vẫn thi đấu rất vất vả. Họ có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm nhờ công của cầu thủ thi đấu hay nhất ở giải này là Phương Tiger. Có điều sau đó, hàng loạt các cơ hội ngon ăn bị những Mạnh Hội, Tạ Hữu, Paul Tuyên, Phúc Thanh… bỏ lỡ và Tô Ký bị đối thủ gỡ hòa 1-1 ở trong hiệp 2. 

May thay thủ môn bất đắc dĩ Anh Dũng thi đấu xuất sắc trong loạt đá luân lưu 6 mét, Tô Ký mới giành chiến thắng 6-5 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Khả năng tận dụng cơ hội và tâm lý thi đấu là những điểm yếu mà các học trò của HLV Tuấn Hòa Bình cần phải cải thiện. 

Thủ môn Anh Dũng tỏa sáng, giúp Tô Ký vượt qua FC 2L ở bán kết

The Mario’s bị đánh giá thấp hơn nhưng họ sở hữu lối chơi đồng đội rất khó chịu và tâm lý thi đấu rất thoải mái. Nếu như Tô Ký không rút kinh nghiệm sau trận bán kết gặp FC 2L, họ hoàn toàn có thể bị trả giá trong trận chung kết khi mà đối thủ The Mario’s không dễ bị bắt nạt. 

Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả đôi bên dù rằng đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc được đánh giá cao hơn.  


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá