Theanh28 tạo bất ngờ, cầm hoà SHB ngày ra quân hạng Nhất 2023


Theanh28 tạo bất ngờ, cầm hoà SHB ngày ra quân hạng Nhất 2023

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 09-04-2023 - 14:52:10
Bình luận
SHB và Theanh28 cầm hoà nhau trong trận ra quân Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.

Trận mở màn Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 được ví như trận bán kết lượt về Giải hạng Nhì 2023. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, SHB và Theanh28 một lần nữa chạm trán. Trước đó hai đội từng gặp nhau hai lần, play-off cầm hoà nhau và SHB giành chiến thắng trong trận bán kết HL2-S5.

Bước vào trận đấu, SHB chủ động chơi tấn công, ban bật, phối hợp và di chuyển liên tục. Trong khi đó, Theanh28 lùi sâu về sân nhà, chơi phòng ngự phản công. Dù vậy, những đường lên bóng của đoàn quân coach Dũng “Bắc” rất sắc nét và nguy hiểm, khiến hàng phòng ngự của SHB nhiều phen lao đao. 

Trong khi đó, đội bóng ngành ngân hàng kiểm soát bóng tốt, làm chủ thế trận nhiều hơn nhưng khó có cơ hội tiếp cận khung thành của Duy Hoàng. SHB vẫn chưa thể tạo ra những pha bóng nguy hiểm hay những tình huống thành bàn trước Theanh28. 

Khác với trận đấu trước, tình thế có sự thay đổi khi Theanh28 là đội có bàn thắng mở tỷ số sớm. Phút 34, trong tình huống được hưởng đá phạt, Theanh28 phối hợp ăn ý, Tiến Hoạt đi bóng qua người đội bạn, Công Minh đánh đầu làm rung lưới thủ thành Hải “móm”.

Qua hiệp 2, coach Ngọc Anh “Tệu” có một số điều chỉnh trong đội hình thi đấu, Sơn “Muller” được tung vào sân. SHB tiếp tục kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Những nỗ lực của đội bóng ngành ngân hàng cuối cùng cũng mang lại hiệu quả khi Thái “Rooney” ghi bàn cân bằng tỷ số. Sơn “Muller” đá phạt góc, Văn Thái chạm bóng đúng lúc, bàn thắng đến với SHB vào phút 46. 

Sau khi đưa trận đấu về vạch xuất phát, SHB và Theanh28 lại miệt mài tìm kiếm bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Dù vậy, những nỗ lực của hai đội chưa mạng lại kết quả khi những cơ hội tốt trôi qua một cách đáng tiếc. 

Tấm thẻ đỏ vào những phút cuối trận đấu gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của coach Ngọc Anh “Tệu”. Theanh28 áp dụng lại chiến thuật mà SHB sử dụng trước đó, chuyền bóng liên tục và chỉ chơi ở phần sân của SHB.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, hai đội chia điểm, cầm chân nhau trong ngày ra quân Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023. Cục diện bảng B đang ở thế cân bằng khi cả 4 đội đều có cùng 1 điểm.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá