Thêm cầu thủ đang đá phủi chuyển sang chuyên nghiệp


Thêm cầu thủ đang đá phủi chuyển sang chuyên nghiệp

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ tư, ngày 13-07-2016 - 21:07:34
Bình luận
Sau Nguyễn Xuân Tú, Nghiêm Xuân Tú chuyển từ đá phủi sang gắn duyên với bóng đá chuyên nghiệp, làng bóng đá phủi Hà Nội vừa có thêm trường hợp nữa chuyển sang sân chuyên là tiền đạo Hội "xoáy".

Những ngày qua rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy Hội "xoáy" xuất hiện trong màu áo đội Bình Phước tranh tài tại giải hạng Nhất QG 2016. Gương mặt quen thuộc của làng bóng đá phủi Hà Nội đã có nấc thang mới khi lần đầu tiên trong sự nghiệp được chơi bóng ở 1 giải đấu nằm trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Chặng đường đưa tiền vệ có khuôn mặt, hình dáng và cách chơi bóng giống hệt tiền vệ Quốc Phương, tác giả của rất nhiều siêu phẩm tại V-League, đã diễn ra như thế nào đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Hội
Hội "xoáy" trong màu áo Bình Phước

Trong những giải đấu gần đầy của FC Cường Quốc, Hội "xoáy" luôn đem đến những pha xử lý bóng  đầy bất ngờ đậm chất kỹ thuật. Nhìn anh thi đấu, người xem rất thích thú và tất cả đều đưa ra nhận định rằng anh sẽ là lớp kế cận xứng đáng cho lứa đàn anh thành danh như Hùng "sư phạm", Tiến "châu Phi", Tùng "mất trí". Thực tế, Hội "xoáy" đã chuyển ra Hà Nội lập nghiệp và được ông bầu Cường "hói" tạo điều kiện với công việc ổn định. Từ miền quê Thanh Hóa ra Hà Nội, Hội "xoáy" nhận được nhiều tình cảm của những các anh, các chú ở miền đất mới.

Tuy nhiên, khi đang đá cho FC Cường Quốc, Hội "xoáy" được thầy Thiết giới thiệu cho Bình Phước để được thi đấu chuyên nghiệp. Đấy là món quà quá bất ngờ với cầu thủ này. 

"Tôi thấy Hội "xoáy" rất có khả năng đá chuyên nghiệp, nếu nghỉ ngang thì phí quá nên mới giúp cháu nó được chơi bóng đỉnh cao", HLV Tiến Thiết chia sẻ.

Hội
Hội "xoáy" trưởng thành từ đội trẻ Thanh Hoá

Chả là coach Thiết được GĐKT Nguyễn Minh Phương rất quý mến và lâu nay cựu tuyển thủ Việt Nam này luôn xem ông Thiết là người chú đáng kính, mỗi khi ra Hà Nội đều tìm mọi cách để tầm sư học đạo nhà cầm quân này. 

Minh Phương đã gắn bó với Bình Phước trên cương vị GĐKT từ đầu mùa giải 2016 và đang hối hả với tham vọng giúp đội trụ hạng. Khi được giới thiệu Hội "xoáy", Minh Phương không khỏi mừng rỡ vì có thêm mũi khoan bên cánh trái.

Trước đó, Hội "xoáy" từng trưởng thành từ U19 rồi cùng U21 Thanh Hoá tham dự các giải vô địch Quốc gia. Tuy sinh năm 1994 nhưng anh đã được tập luyện cùng với các đàn anh tại U23 Việt Nam như Thanh Bình, Hữu Dũng… 

Năm 2015 vừa qua, Hội "xoáy" đã có cơ hội được thử sức tại đội một Thanh Hoá. Tuy nhiên, do còn trẻ nên kinh nghiệm thi đấu vẫn là điểm thiếu sót của cầu thủ này. Lẽ tất yếu khi Hội "xoáy" chưa thể cạnh tranh một vị trí tại FLC Thanh Hoá để tham dự V.League 2016. 

Bây giờ cơ hội trở lại với môi trường chuyên nghiệp lại được thắp sáng với Hội "xoáy". Những ai yêu mến anh đang chờ đợi màn tỏa sáng của cầu thủ ngoan hiền ở bên ngoài sân cỏ này.

Từ khóa Hội xoáy
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá