THF Cup 2017: FC Triệu Sơn hòa kịch tính với FC Hậu Lộc


THF Cup 2017: FC Triệu Sơn hòa kịch tính với FC Hậu Lộc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 03-07-2017 - 11:28:32
Bình luận
Ngày 2/7/2017, lượt 2 vòng bảng THF Cup 2017 đã diễn ra ở sân bóng Thành Lâm VTC, Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội.

Ở lượt đấu này, ấn tượng nhất là trận hòa rất hấp dẫn 3-3 giữa FC Triệu Sơn và FC Hậu Lộc. FC Triệu Sơn là đội bóng có rất nhiều những ngôi sao phủi như Minh "Báo Đen", Nam "Tèo", đặc biệt là Nhuận Balotelli (HLV kiêm đội trưởng) và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Với đội hình xuất phát gồm gôn Tiến Vượng, thòng Nhuận Balotelli, cánh phải Duy Tello, cánh trái Minh "Báo Đen", cặp tiền vệ trung tâm song Nam là Nam Từ Sơn và Nam "Tèo", chơi cao nhất là Tít Arsenal, FC Triệu Sơn đã nhanh chóng áp đặt thế trận và sớm mở tỷ số ở phút thứ 6. 

Từ pha tấn công bên cánh phải, bộ ba Duy Tello, Nam Từ Sơn, Tít Arsenal phối hợp rất ăn ý và người kết thúc là Nam Từ Sơn. Tuy nhiên, với đội hình trẻ trung, thi đấu quyết tâm, FC Hậu Lộc có bàn thắng gỡ hòa 1-1 không lâu sau đó. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số rất kịch tính. Lần lượt Tít Arsenal và Minh "Báo Đen" lập công giúp FC Triệu Sơn dẫn 2-1 rồi 3-2, nhưng FC Hậu Lộc vẫn kịp gỡ hòa để trận đấu khép lại với 6 bàn thắng, chia đều cho cả đội bên.


Ở lượt trận này, nhà ĐKVĐ FC Bỉm Sơn có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước FC 36 Bắc Thăng Long. Những cầu thủ ghi bàn cho FC Bỉm Sơn là Văn Anh “mậm”, Tống Thưởng, Thắng “bếp” và Long “trâu”.

Kết quả lượt 2 vòng bảng THF Cup 2017:
Bảng A:
FC TH 1-1 FC Đông Sơn
FC Triệu Sơn 3-3 FC Hậu Lộc

Bảng B:
FC Nghi Sơn 2-2 FC AE
FC Bỉm Sơn 4-1 FC 36 Bắc Thăng Long

Bảng C:
FC 7Bat 4-3 FC Sông Mã
FC Nga Sơn 2-2 FC Quan Hoá

Bảng D:
FC 36 3-0 FC Hoằng Lý
FC MU 0373 2-3 FC Yên Định
Từ khóa THF cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá