THF Cup Hà Nội-2016: Tùng "Milan" tỏa sáng, FC TH đánh bại FC 0373

Lượt trận thứ 2
THF Cup Hà Nội-2016: Tùng "Milan" tỏa sáng, FC TH đánh bại FC 0373

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 06-06-2016 - 08:28:37
Bình luận
Chiều ngày 5/6/2016, tại sân bóng đá Thành Lâm Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội, lượt trận thứ 2 vòng bảng giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa THF Cup Hà Nội-2016 tiếp tục diễn ra với những trận đấu rất sôi động.
Trận đấu hấp dẫn nhất là cuộc so tài giữa FC TH và FC 0373. Cả hai đều đã có những chiến thắng rất ấn tượng ở vòng mở màn nên quyết tâm giành 3 điểm tại lượt trận thứ 2 để độc chiếm ngôi đầu bảng B. FC TH là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch nhờ vào dàn cầu thủ tài năng như đội trưởng Tùng "Milan", trung vệ Ngọc Quân, các tiền vệ Tuấn "nếp", Văn Tuyên... 

FC TH và FC 0373 làm thủ tục trước trận đấu

Trung vệ Ngọc Quân (phải) là thủ lĩnh hàng thủ của FC TH

BLĐ FC TH đã đưa ra một quyết định khá bất ngờ khi xếp Tùng "Milan" đá ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình xuất phát. Và ngôi sao bóng đá phủi sinh năm 1990 này đã sớm giúp đội nhà có bàn thắng mở tỷ số từ một pha dứt điểm góc hẹp. 

FC 0373 thể hiện lối chơi rất khó chịu nhờ sự xông sáo của chủ công Viết Khương và dàn cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết. Lối chơi phòng ngự phản công, rất chịu khó áp sát của các cầu thủ FC 0373 đã gây ra nhiều khó khăn cho FC TH. Chính Viết Khương là người đã dứt điểm cực nhanh sau pha tấn công trung lộ giúp FC 0373 gỡ hòa 1-1. 

Tùng "Milan" (giữa) mở tỷ số cho FC TH từ một pha dứt điểm ở góc hẹp

Để tăng cường sức mạnh tuyến giữa, đích thân đội trưởng Tùng "Milan" phải di chuyển vào trong, hợp cùng với chiến binh Tuấn "nếp" cai quản khu trung tuyến của FC TH. Tốc độ và chất kỹ thuật của Tùng "Milan" chính là vũ khí lợi hại giúp FC TH giành chiến thắng. Anh đã 2 lần dọn cỗ cho Tuấn "nếp" lập cú đúp và chung cuộc FC TH đánh bại FC 0373 với tỷ số 3-1. 

Một chiến thắng vô cùng ý nghĩa trong dịp sinh nhật tròn 1 tuổi với FC TH. Đội bóng của chủ tịch Ngọc Quân và các phó chủ tịch Cường "Puzo", Trịnh Kiên đang khát khao giành chức vô địch giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa lần thứ 2 THF Cup Hà Nội-2016 sau khi họ thiếu may mắn ở mùa giải trước. 

Ở trận đấu khác tại bảng B, Thọ Xuân dễ dàng đánh bại Bắc Thăng Long với tỷ số 4-2.

Viết Khương chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo FC 0373

Tuấn "nếp" (số 14) lập cú đúp cho FC TH

Thủ môn Long "Kouba" dù bị đau nhẹ nhưng vẫn chơi rất chắc chắn trong màu áo FC TH

Tại bảng D, đội đương kim vô địch Bá Thước đã trở thành nhà cựu vô địch khi để thua Sông Mã với tỷ số 0-1. Dù trong đội hình của Bá Thước có những ngôi sao như Chung "Koy", Nam "tèo" nhưng họ vẫn trắng tay sau 2 vòng đấu. Đứng đầu bảng D là Hoằng Lý khi họ hòa Thành Phố với tỷ số 2-2 để sở hữu 4 điểm sau 2 trận.

Đội trưởng Nhuận "Balotelli" chơi rất máu lửa trong màu áo Triệu Sơn

Với lực lượng mạnh hơn hẳn, Triệu Sơn đã dễ dàng đánh bại Bỉm Sơn 4-0

Chiến thắng đậm nhất ở lượt đấu này thuộc về Triệu Sơn có sự phục vụ của cựu binh Nhuận "Balotelli". Họ đã đánh bại Bỉm Sơn với tỷ số 4-0 trong một trận đấu mà Triệu Sơn đã áp đảo hoàn toàn về thế trận. 

Công tác tổ chức tại giải bóng đá Hội CĐV Thanh Hóa THF CUP Hà Nội-2016 rất quy củ

Kết quả cụ thể:

Bảng A: 
Hậu Lộc 3-0 Hà Trung
Quảng Xương 2-1 Nga Sơn

Bảng B:
TH 3-1 0373
Thọ Xuân 4-2 Bắc Thăng Long

Bảng C:
Bỉm Sơn 0-4 Triệu Sơn
Yên Định 1-1 7Bat

Bảng D:
Bá Thước 0-1 Sông Mã
Hoằng Lý 2-2 Thành Phố

Một số hình ảnh khác:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá