Thiên Khôi 2-0 Dầu Khí Đông Á: Khởi đầu thuận lợi


Thiên Khôi 2-0 Dầu Khí Đông Á: Khởi đầu thuận lợi

Tin Tức
TS - Thứ bảy, ngày 04-03-2023 - 16:29:17
Bình luận
Thiên Khôi có được khởi đầu thuận lợi ở Giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023 bằng chiến thắng trước Dầu Khí Đông Á.

Cuộc đọ sức giữa Thiên Khôi và Dầu Khí Đông Á là tâm điểm trong ngày thi đấu thứ 2 của vòng bảng Giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023. Đây là trận đấu mà nhiều ngôi sao “số má” như Thắng “Xavi”, Sáng “Persie”, Hưng “xốp” có dịp gặp lại đội bóng cũ Dầu Khí Đông Á.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng, Thiên Khôi là đội bóng chơi chủ động hơn, tấn công và kiểm soát thế trận tốt hơn trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Nhưng Dầu Khí Đông Á cho thấy rằng mình không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Họ kiên trì phòng ngự và đeo bám các tiền đạo đối phương.

Công bằng mà nói, Thiên Khôi vẫn có những cơ hội nguy hiểm cho riêng mình nhưng quãng thời gian của hiệp 1 không phải thời điểm họ có đủ sắc sảo để ghi bàn. Sáng “Persie” khiến người xem nuối tiếc với pha tung người móc bóng đẹp mắt của mình.

Bước sang hiệp 2, Thiên Khôi tiếp tục gia tăng sức ép và họ sớm có được điều mình cần. Phút 36, sau pha phối đá đáy khá hay với đồng đội, Cường “trề” có nhịp đi bóng mở góc sút trước khi ra chân hiểm hóc ghi bàn thắng mở tỉ số cho Thiên Khôi.

Có được lợi thế về mặt tỉ số, đội bóng ngành bất động sản như cởi bỏ được áp lực của mình. Họ tiếp tục chơi trên cơ Dầu Khí Đông Á và lợi thế ấy được cụ thể hoá bằng một bàn thắng nữa.

Phút 68, Thành “Henry” đệm bóng dễ dàng ấn định chiến thắng 2-0 cho Thiên Khôi sau đường chuyền thuận lợi của Cường “kun”. Chiến thắng này giúp Thiên Khôi mở ra cánh cửa vượt qua vòng bảng Giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá