Thiên Khôi 3-1 Theanh28: Đẳng cấp dàn sao


Thiên Khôi 3-1 Theanh28: Đẳng cấp dàn sao

Tin Tức
NC - Chủ nhật, ngày 23-04-2023 - 17:56:44
Bình luận
Thiên Khôi đã thực hiện cuộc lội ngược dòng thành công trước Theanh28 để chính thức ghi tên mình vào bán kết HL1-S7.

Tại giải bóng đá hạng Nhất Cúp VietFootball 2022, Thiên Khôi được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trên thực tế, đoàn quân của HLV Thắng “Xavi” và Hiệp “cóc” đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại vòng bảng. Sau 3 trận đấu, Thiên Khôi giành trọn 9 điểm để dẫn đầu bảng C.

Trong khi đó, Theanh28 lại gặp nhiều khó khăn trong việc tranh vé vào tứ kết. Thầy trò HLV Dũng “Bắc” có được 4 điểm và đi tiếp với tư cách là đội bóng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Chính vì thế, trước khi trận tứ kết 3 diễn ra, Thiên Khôi được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, Theanh28 cũng chứng minh rằng mình không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.


Một thế trận cởi mở đã được hai đội bốn tạo ra ngay từ những phút đầu. Phút thứ 10, Sáng “Persie” có đường chuyền thuận lợi cho Cường “chề” đối mặt với khung thành của Ngọc Thạch. Tuy nhiên, một cầu thủ áo xanh đã lao vào phá bóng kịp thời.

Với chất lượng đội hình đồng đều và được đánh giá cao hơn, Thiên Khôi tạo ra nhiều những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, Tính “trọc” và các đồng đội lại thi đấu chắc chắn để giúp cho khung thành đội nhà đứng vững.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 28. Từ đường chuyền vô thưởng vô phạt của Tiến Hoạt, tuy nhiên thủ thành Phúc “cà phê” lại mắc sai lầm. Bóng đến chân của Minh “Nôm” và cầu thủ thuộc biên chế Viettel không bỏ lỡ cơ hội, sút tung lưới Thiên Khôi để mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng dẫn trước, Theanh28 càng chơi càng hay. Phút 30, Hoàng Sơn tung ra cú dứt điểm nguy hiểm tuy nhiên ở tình huống này, thủ thành Phúc “cà phê” đã chơi tập trung và cản phá tốt. Tình huống dứt điểm bồi sau đó của Hoàng Minh cũng không thành công.

Những phút còn lại của hiệp 1, dù rất nỗ lực tuy nhiên Thiên Khôi không thể ghi được bàn thắng gỡ hòa.


Bước vào hiệp 2, bộ đôi HLV Thắng “Xavi” và Hiệp “cóc” chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công. Phút thứ 38, những nỗ lực của Thiên Khôi đã được đền đáp. Các cầu thủ áo đỏ có pha phối hợp ấn tượng trước khi Sáng “Persie” tung ra cú dứt điểm bằng chân trái hạ gục Thạch Thảo, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Chỉ 5 phút sau bàn gỡ hòa, Sáng “Persie” lại một lần nữa tỏa sáng. Cầu thủ có cái kèo trái dị nhất nhì phủi Hà thành có pha đi bóng đẳng cấp trước khi tung ra một cú sút không thể cản phá, giúp Thiên Khôi lần đầu vươn lên dẫn trước trong trận đấu này.


Bất ngờ nhận liên tiếp hai bàn thua, Theanh28 dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, các cơ hội của đội bóng ngành giải trí không được tận dụng thành công.

Trong khi đó, Thiên Khôi đã cho thấy dáng dấp của một ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lên hạng. Trước khi trận đấu khép lại, Thiên Khôi  có thêm được một bàn thắng nữa do công của Thế Vinh để ấn định chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, Thiên Khôi sẽ góp mặt tại bán kết. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này là Fanta.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá