Thiên Khôi vô địch Giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023: Điên rồ, khó tin nhưng xứng đáng


Thiên Khôi vô địch Giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023: Điên rồ, khó tin nhưng xứng đáng

Tin Tức
TS - Chủ nhật, ngày 02-04-2023 - 18:07:16
Bình luận
Chiến thắng nghẹt thở trước SHB giúp Thiên Khôi trở thành nhà vô địch Giải bóng đá hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023.
Trận chung kết của Giải bóng đá hạng Nhì - cúp Vietfootball 2023 là cuộc đọ sức giữa SHB và Thiên Khôi. Màn so tài hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. SHB và Thiên Khôi đều chứng minh rằng tại sao họ là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc cúp vô địch. Cả 2 đội chơi “ăn miếng trả miếng”, cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha tấn công hấp dẫn. 

SHB là những người nhỉnh hơn ở khả năng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, hiệp đấu đầu tiên không phải quãng thời gian mà đội bóng ngành ngân hàng chơi thực sự hiệu quả. Họ vấp phải một hàng thủ được tổ chức tốt của Thiên Khôi. Cùng với đó, đội bóng ngành bất động sản tung ra được nhiều pha phản công đáng chú ý. 


Nếu may mắn hơn, Thế Vinh đã có thể điền tên mình lên bảng tỉ số và giúp Thiên Khôi dẫn trước. Cú sút hiểm hóc của anh đưa bóng đi dội xà ngang trong sự tiếc nuối của CĐV Thiên Khôi. Nhưng khi “cô không thương”, trận đấu trở nên nghiệt ngã với Thiên Khôi. 

Phút 30, Thái “Rooney” phối hợp đá phạt hay với Văn Trung, bóng đến chân Huynh “báo đen” và cầu thủ này dứt điểm thành bàn trong góc rất hẹp mở tỉ số trận đấu cho SHB. 

Bước sang hiệp 2, trong thế không còn gì để mất, Thiên Khôi tràn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng khi chưa có được điều mình cần thì hàng thủ của họ liên tục bộc lộ sai sót. Phút 39, Tuyên “trầm” mắc sai lầm để Hiếu “hino” thoát xuống nhưng cú sút của anh đi trúng xà ngang. 


Pha bóng này khiến cho Thiên Khôi như bừng tỉnh. Họ thi đấu tập trung hơn nhưng cũng buộc phải mạo hiểm. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng đều bị các tiền đạo của đội bóng này bỏ lỡ đáng tiếc. Những phút cuối cùng, thủ thành Hoàng Phúc rời sân để Thiên Khôi áp dụng chiến thuật power-play. 

Khi nhiều người đang nghĩ về chiếc cúp vô địch cho SHB thì nỗ lực của Thiên Khôi được đền đáp. Phút bù giờ đầu tiên, Cường “trề” chọc khe rất hay để Ánh “Giroud” có pha chạm bóng điệu nghệ quân bình tỉ số 1-1. 

Hai đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Thủ thành bất đắc dĩ Duy Thành trở thành người hùng khi cản phá thành công 2 lượt sút của Hiếu “hino” và Tuấn “ku”. Chung cuộc, Thiên Khôi trở thành nhà vô địch giải hạng Nhì – cúp Vietfootball 2023.
Từ khóa Thiên Khôi SHB
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá