Thiên Long League 2018: Chào mừng tân vương African Team Việt Nam


Thiên Long League 2018: Chào mừng tân vương African Team Việt Nam

Ảnh đẹp
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 17-09-2018 - 09:42:27
Bình luận
Chiều 16/9, giải Thiên Long League 2018 đã chính thức khép lại trên sân Trung tâm thể thao Công an TP.HCM. Và chức vô địch cuối cùng đã thuộc về African Team Việt Nam.
Một cú sốc nhẹ đã diễn ra ở lượt đấu cuối cùng khi Đạt Vĩnh Tiến FC bất ngờ rời bỏ cuộc chơi. Điều này cũng đồng nghĩa, mọi kết quả liên qua của các đội bóng với Đạt Vĩnh Tiến sẽ không được tính vào kết quả chung cuộc. Đấy quả thực là điều không mong muốn của Bar 268 Mỹ Tho và Nghĩa Tình FC, những đội bóng có khả năng tiếm ngôi vua, nếu như Đạt Vĩnh Tiến đánh bại African Team Việt Nam.

Trước trận đấu cuối cùng giữa Nghĩa Tình FC và Trường Giang, các cầu thủ African Team Việt Nam đã nhảy múa hát hò trên khán đài vì họ biết, dù có “động đất”, đội bóng do cựu tuyển thủ Nguyễn Thành Long Giang cũng không thể ghi 11 bàn thắng vào lưới đối thủ (trước đó Nghĩa Tình FC có hiệu số +1). 

Trận đấu thiện nguyện giữa PTV Saigon Club và Minh Cường FC với mục đích quyên góp, giúp đỡ cháu Huỳnh Ngọc Vân, vốn đang đang phải chống chọi căn bệnh ung thư tế bào máu đã nhận được số tiền lên đến 68 triệu đồng.

Cuối cùng, tấm màn nhung đã khép lại, Nghĩa Tình sút tung lưới Trường Giang FC 3 bàn không gỡ. Kết quả này chỉ đủ giúp cho đội bóng những người anh em của Long Giang giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Đương nhiên, African Team Việt Nam trở thành tân vương, còn Bar 268 Mỹ Tho giành ngôi Á quân của giải đấu.

Cũng nói thêm, Thiên Long League 2018 là giải đấu không chuyên trên sân 11 người do công ty Thể thao Thiên Long tổ chức thường niên. Nhằm tăng tính hấp dẫn hơn, BTC đã cho phép các CLB đăng ký không dưới hạn các cầu thủ chuyên nghiệp và đó là lý do tại sao Quốc Long, Hoàng Quãng (Sài Gòn FC), Thanh Bình, Trung “Xavi” (TP.HCM), Lê Văn Phương (Tây Ninh)... góp mặt tại giải đấu. 

Ngoài những ấn tượng về chuyên môn, sới phủi 11 người hàng đầu của túc cầu phía Nam còn ghi điểm bởi những hoạt động làm rung cảm trái tim con người. Trước trận đấu cuối cùng của Thiên Long League 2018 sẽ diễn ra trận đấu thiện nguyện giữa PTV Saigon Club và Minh Cường FC với mục đích quyên góp, giúp đỡ cháu Huỳnh Ngọc Vân, vốn đang đang phải chống chọi căn bệnh ung thư tế bào máu. Vượt ra ngoài sự mong đợi, số tiền thu về từ trận cầu “Tất cả cho Vân” đã lên đến 68 triệu đồng.

Một số hình ảnh về Lễ bế mạc
Dù có những sự bổ sung chất lượng ở giai đoạn 2 nhưng Lộc Sport đành vui vẻ về... hạng năm

Đội Bar 268 Mỹ Tho FC giành ngôi á quân một cách tiếc nuối bởi nếu họ không để thua Nghĩa Tình FC thì họ đã là tân vương giải đấu

Nghĩa Tình FC giành hạng Ba và  giải phong cách

African Team Việt Nam giành chức vô địch một cách xứng đáng

Huỳnh Quốc Việt (Nghĩa Tình FC) là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu

Cựu tiền đạo của Long An- Diabate Suleiman (Bar 268 Mỹ Tho FC) là cầu thủ xuất sắc nhất giải

Tiền đạo Ugochukwu Obi (African Team VN) là vua phá lưới với 6 bàn.



Từ khóa Capdervilar
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá