Thiên Long League 2020, QAMQ vs Đạt Tín Minions: Hỡi thế gian tình là cái chi chi…


Thiên Long League 2020, QAMQ vs Đạt Tín Minions: Hỡi thế gian tình là cái chi chi…

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Thứ sáu, ngày 12-06-2020 - 11:10:34
Bình luận
Bầu Quốc Michel và bầu Thuận khoác chung một màu áo. Tiến Trần và Bảo Chúng từng giao bôi chén chú chén anh. Cầu thủ của đôi bên đều là anh em, đều như đi guốc trong bụng nhau… Nhưng chiều ngày mai (13/6) trên sân Trung tâm Công an TP.HCM, họ sẽ là những diễn viên trong bộ phim có tựa đề: Người lạ ơi!.

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho rất nhiều giải phủi bị… dồn toa. Trận cầu giữa Quốc An Quốc Michel và Đạt Tín Minions chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của rất nhiều cái tên đang dự giải đấu sân 5 người tại Cần Thơ. Thực tế, bầu Quốc Michel và coach Bảo Chúng đã bật “đèn xanh” cho một loạt cầu thủ được nghỉ với những lý do khác nhau. 

Quý Kante, Phương “bơ”, Vĩ 49, Thịnh Messi, Sang “chét”, Kiệt nhóc”, Nghĩa “trà đá”… và có thể rất nhiều cầu thủ khác sẽ vắng mặt trong trận đấu với Đạt Tín Minions. Tuy nhiên, phần còn lại của Quốc An Quốc Michel vẫn rất mạnh với và họ đủ sức để đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở giải đấu năm nay.

Quốc An Quốc Michel đang có nhiều lợi thế đi tiếp

Trên BXH hiện tại, Quốc An Quốc Michel đang tạm dẫn đầu với 6 điểm (hiệu số +8). Cùng có 6 điểm, GM Holdings đứng thứ 2 vì hiệu số đang +3. Xếp thứ 3 là Đạt Tín (4 điểm), đứng thứ 4 là The Sun (1 điểm). Chưa được điểm nào, Nghĩa Tình FC và Lộc Sports đang chia nhau hai vị trí cuối cùng.

Những điểm số nói trên chưa nói lên điều gì, tức cơ hội vẫn chia đều cho tất cả. Chiều ngày mai, nếu Đạt Tín Minions ngã ngựa Quốc An Quốc Michel, The Sun “bắn hạ” GM Holdings, còn Nghĩa Tình đánh bại Lộc Sport, cuộc đua sẽ hấp dẫn như phim hành động.

Nếu có 3 điểm, Quốc An Quốc Michel đã đặt 1 chân vào vòng bán kết. Đến lúc này, 3 chiếc vé còn lại sẽ có đến 4 cái trên tranh đoạt. Trong trường hợp để thua Quốc An Quốc Michel, Đạt Tín Minions phải “sinh tử chiến” với Nghĩa Tình FC ở vòng 4 và ở vòng cuối cùng họ gặp GM Holdings.

Sự trỗi dậy sau trận thua tan nát trước Quốc An Quốc Michel của The Sun đang khiến mọi thứ trở nên khó đoán. Nếu The Sun đánh bại GM Holdings thì trận cuối họ sẽ dễ thở khi chỉ gặp Lộc Sports.

Đạt Tín Minions sẽ bước vào cuộc đua sinh tử nếu thua Quốc An Quốc Michel

Những dữ liệu nói trên cho thấy, cuộc so giày giữa Quốc An Quốc Michel và Đạt Tín Minions hứa hẹn sẽ long trời lở đất. Bầu Quốc Michel và bầu Thuận là huynh đệ trong màu áo FC Thủ Đức tham dự giải lão tướng Tân Hiệp. Tiến Trần và Bảo Chúng từng giao bôi chén chú chén anh. Cầu thủ của đôi bên đều là anh em, đều như đi guốc trong bụng nhau… Nhưng chiều ngày mai (13/6) trên sân Trung tâm Công an TP.HCM, họ sẽ là những viên trong bộ phim có tựa đề: Người lạ ơi!.

Quốc An Quốc Michel không muốn đêm dài lắm mộng, còn Đạt Tín Minions cũng chẳng muốn đẩy mình vào cuộc chiến sinh tử ở 2 trận cuối. Cho nên, trên sân Trung tâm Công an TP.HCM vào chiều ngày mai sẽ có một cuộc chiến long trời lở đất.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá