Thợ sửa ống nước Capdervilar về Yên Thành đối đầu Văn Quyến


Thợ sửa ống nước Capdervilar về Yên Thành đối đầu Văn Quyến

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 03-09-2018 - 16:31:21
Bình luận
Văn Minh Miền Nam với sự góp mặt của Vua phủi Capdervilar sẽ về xứ Nghệ để chạm trán FC Đô Thành với sự đầu quân của Văn Quyến vào đầu tháng 9.
Văn Minh Miền Nam sẽ có hai trận đấu trong dịp ra miền trung lần này. Ngày 5/9, họ sẽ đối đầu với FC Văn Minh tại TP Vinh. Sau đó, họ sẽ di chuyển về huyện Yên Thành - Nghệ An để tham gia trận bóng từ thiện nhằm quyên góp ủng hộ những trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Đối thủ của Văn Minh  Miền Nam là FC Đô Thành

Đáng chú ý trong đội hình Văn Minh miền Nam có sự có mặt của “vua phủi” Capdervilar  và những cái tên sao số như quái kiệt “Đạt bò”, “Kỳ Khỏn”...

Trận đấu từ thiện đặc biệt ở Yên Thành sẽ có mặt “vua phủi” Capdervilar

Nói về ông “thợ sửa ống nước” Nguyễn Văn Cáp hay còn gọi là Capdervilar thì nhiều vô cùng, chỉ cần lên Google đánh từ khóa “vùa phủi” thôi là bạn có thể đọc được rất nhiều bài viết về anh. Dân Sài thành hay truyền tai nhau: “Hễ Cáp không xách giày đi đá giải thì thôi, chứ hắn đã lên sân thì y như rằng đội hắn “lượm” cúp vô địch, còn Vua phá lưới hay Cầu thủ xuất sắc thì khó có thể lọt khỏi tay hắn. Đây không phải là lần đầu tiên “vua phủi “ phải đi xa thế này để thi đấu, còn nhớ khi còn thi đấu cho  Ocean để tại giải Ngoại hạng HPL-S5, cứ cuối tuần là “Thợ sửa ống nước” lại bay ra Hà Nội, sáng hôm sau đã có mặt ở Sài Gòn trở lại với công việc thường ngày của anh công nhân.

Đội bóng Văn Minh Miền Nam

Được biết, BTC trận đấu từ thiện tại Yên Thành cũng đã liên hệ với những ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam nói chung và Nghệ An nói riêng là: Phạm Văn Quyến và Phan Như Thuật. Cả hai ngôi sao tài hoa này hiện đang làm công tác huấn luyện tại CLB SLNA, tranh thủ những thời gian rảnh rồi, Quyến và Thuật đều đặn tham gia đá phủi ở các giải đấu và những chương trình hoạt động xã hội.

Rất có thể trận đấu này sẽ có mặt Phạm Văn Quyến

Trận đấu giữa Văn Minh Miền Nam và FC Đô Thành sẽ được tổ chức vào ngày 06/09/2018 tại sân bóng Phú Lộc thuộc xã Đô Thành, Huyện Yên Thành, Tỉnh Nghệ An. Số tiền từ thiện thu được từ chương trình đặc biệt này sẽ được BTC trao tặng ngay sau khi trận đấu kết thúc. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá