Thời trang tóc chất lừ của các cầu thủ sinh viên


Thời trang tóc chất lừ của các cầu thủ sinh viên

Tin Tức
THIÊN MINH - Chủ nhật, ngày 06-03-2016 - 12:26:12
Bình luận
Kiểu đầu undercut với bờm tóc nhuộm vàng rực của tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn nam. Và kiểu tóc ấy đã được một nam sinh trường Đại học Xây dựng “copy” lại trên sân bóng phong trào tại giải sinh viên Thủ đô lần I – 2016.

Undercut đang trở thành kiểu tóc trào lưu rất được các bạn nam trẻ ở nước ta ưa chuộng bởi phong cách nam tính, hơi hướng kiểu Âu, pha chút bụi bặm, phong trần và đặc biệt là thu hút sự chú ý nhiều hơn từ nữ giới.

Với giới cầu thủ, hiện có rất nhiều chàng trai để kiểu đầu undercut. Ví dụ như trung vệ Quế Ngọc Hải, Phạm Hoàng Lâm, tiền đạo Mạc Hồng Quân, Hồ Tuấn Tài… Thậm chí có trường hợp phá cách với cái bờm tóc được nhuộm vàng rực khiến không ai là không thể chú ý như Lee Nguyễn, cầu thủ Việt kiều từng thi đấu cho HA.GL và B.Bình Dương trước kia.

Lee Nguyễn "chất lừ" với kiểu tóc của mình

Còn nhớ đợt trở về Việt Nam gần đây, Lee Nguyễn đã khiến nhiều bạn nam ấn tượng với kiểu đầu của mình. Bởi nó không chỉ làm cho Lee Nguyễn nổi bật trên sân cỏ mà còn thu hút sự chú ý của đám đông. Lập tức nhiều bạn nam đã ra hiệu và cố gắng “copy” lại kiểu đầu này.

Và hôm nay, tại sân phủi giải Sinh viên Thủ đô lần I, anh chàng sinh viên trường Đại học Xây Dựng có tên là Nguyễn Đức Duy (số 11) đã "nổi không cần thổi" trên sân nhờ kiểu đầu chất như Lee Nguyễn. Ngoài một pha lập công đóng góp vào chiến thắng 10-2 của đội nhà trước Học viện Ngân Hàng, Đức Duy còn khiến nhiều người xem nhớ đến nhờ kiểu đầu chất lừ của mình.

Đức Duy, nam sinh trường Xây Dựng "ngầu" với kiểu đầu như Lee Nguyễn

Ngoài Đức Duy, giải Sinh viên Thủ đô lần I cũng chứng kiến rất nhiều kiểu đầu sốc, độc, lạ kiến người hâm mộ không thể không để mắt.






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá