Thủ môn Hồng Nhật, tiểu De Gea của MV Corp


Thủ môn Hồng Nhật, tiểu De Gea của MV Corp

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 23-01-2016 - 12:50:12
Bình luận
MV Corp đã giành chức vô địch giải HPL S3 một cách thuyết phục. Một trong những người góp công lớn vào thành công chung của đội bóng xứ Nghệ chính là thủ môn Nguyễn Hồng Nhật.
Hồng Nhật rất thích thủ môn De Gea của MU và anh được mọi người ví von là tiểu De Gea. Có một điều khá lý thú là Hồng Nhật vốn là 1 VĐV bóng chuyền, sau này anh mới chuyển sang làm thủ môn. Khi còn là học sinh cấp 3, anh đã từng giành giải Nhì tại Hội khỏe Phù Đổng của tỉnh Nghệ An. Sau này, khi ra ngoài Hà Nội học đại học, chàng sinh viên của trường ĐH Kinh doanh công nghệ này tham gia đội bóng FC NEU và chinh chiến rất nhiều giải đấu dành cho sinh viên. 

Hồng Nhật rất thích phong cách thi đấu của thủ môn De Gea

Bước ngoặt của Hồng Nhật là khi anh nhận lời tham gia đội bóng mạnh của làng bóng đá phủi MV Corp qua lời giới thiệu của những người đàn anh Tuấn ku và thủ môn Hợp. Màn trình diễn ấn tượng và ổn định của Hồng Nhật qua các trận giao hữu cũng như ở giải Ngọc Bảo Open trong những ngày đầu năm 2015 đã thuyết phục được BLĐ MV Corp trao cho anh suất bắt chính ở giải HPL S3. Ở trận đấu mở màn tại giải phủi danh giá này, Hồng Nhật hơi run và đã để lọt nách 1 bàn không đáng có trong trận hòa 2-2 với Moon QT. 

Hồng Nhật tham gia giải HPL S3 trong màu áo MV Corp

Nhưng sau đó, thủ môn 22 tuổi này rút kinh nghiệm, thi đấu tập trung hơn, hò hét nhiều hơn và duy trì một phong độ rất ổn định. Đặc biệt, trong các trận đấu với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là Văn Minh và Top Group, hai đội bóng có hàng công rất mạnh, tiểu De Gea đã phát huy phẩm chất của mình. Trong cả hai trận đấu đó, Hồng Nhật đều chỉ để thủng lưới 1 bàn và cản phá rất nhiều pha dứt điểm cực khó, giúp MV Corp giành trọn 6 điểm. Chính tài năng của Hồng Nhật đã góp phần vào thành công chung của đội bóng và kết thúc mùa giải, MV Corp đã giành chức vô địch hoàn toàn thuyết phục còn cá nhân anh nhận giải thủ môn xuất sắc nhất.

Bạn gái luôn ở bên cạnh Hồng Nhật ở giải HPL S3

Hồng Nhật tâm sự, để có được phong độ ổn định trong suốt cả mùa giải, ngoài nỗ lực bản thân, sự động viên của các đồng đội, anh còn nhận được sự ủng hộ rất quý giá của cô bạn gái Phạm Thị Tâm Chi. Dù rất bận bịu với công việc ở tập đoàn Mường Thanh, cô gái người Hải Phòng này vẫn không bỏ 1 trận đấu nào của người yêu tại giải HPL S3. Hiện tại, Hồng Nhật đang là sinh viên năm cuối và anh đang tất bật chuẩn bị tốt nghiệp. Mục tiêu của tiểu De Gea trong thời gian tới là sẽ xin việc vào một ngân hàng ở Hà Nội và tiếp tục đam mê với trái bóng tròn ở sân chơi bóng đá phong trào rất hấp dẫn này.
 
Hồng Nhật góp công lớn giúp MV Corp giành chức vô địch HPL S3

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá